Tiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 Malaysia

Chia sẻ sau trận đấu tiền đạo Tiến Linh cho biết HLV Park Hang Seo đã động viên toàn đội chơi hết sức mình vì niềm tự hào dân tộc để giành vé vào chơi trận chung kết.

Chia sẻ sau trận đấu. tiền đạo Tiến Linh tâm sự: "Ở trên khán đài, NHM đã cổ vũ rất nhiệt tình cho U23 Việt Nam. Bàn thắng này Linh xin dành tặng cho tất cả NHM đã ở lại cổ vũ và luôn luôn theo dõi đội tuyển. 

Chúng ta còn một trận đấu chung kết trước mắt và hy vọng chúng ta sẽ giữ được tấm HCV ở lại với Việt Nam".

Tiến Linh
Tiến Linh chia sẻ sau trận đấu.

Ngôi sao sinh năm 1997 cũng tiết lộ câu nói của thầy Park khiến toàn đội nỗ lực thi đấu hơn. "Thực sự thì trong hiệp 1 Linh cũng có được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành Malaysia nhưng thật tiếc là không có được bàn thắng. Sang hiệp 2, U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi đối thủ đã chơi kiên cường và kéo chúng ta vào hiệp phụ.

Như các bạn đã thấy, khi vào hiệp phụ, thể lực của Malaysia đã đi xuống và đó là điều mà chúng ta đã tận dụng được ngày hôm nay. Đó là bàn thắng mà Linh ghi được trong hiệp phụ.

Trong trận này, HLV Park luôn động viên cũng như khích lệ tinh thần các thành viên đội bóng. Chỉ một câu nói của thầy đã làm Linh khơi dậy được tinh thần Việt Nam. Đó là hãy thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam", chân sút gốc Hải Dương tâm sự.

Nói về đối thủ Thái Lan, chân sút Becamex Bình Dương cho biết thêm: "Ngày hôm nay toàn đội đã thi đấu rất kiên cường và cũng đã hao tốn rất nhiều thể lực. Trận gặp Thái Lan sắp tới hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn hơn nữa. Hy vọng quãng nghỉ hai ngày sẽ là quãng nghỉ thích hợp để toàn đội hồi phục thể lực cho trận đấu cuối cùng để có thể giữ tấm HCV ở lại Việt Nam".

VIDEO: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (Bán kết SEA Games 31) 

video
Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia?
Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trải qua một trận đấu bán kết SEA Games hết sức khó khăn trước Malaysia. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam...
HLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái LanHLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái Lan
HLV Shin Tae Yong từ chối đưa ra ý kiến của mình khi nhận được câu hỏi về việc nhận xét lối chơi của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.
HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã có những chia sẻ sau chiến thắng của U23 Thái Lan trước Indonesia ở bán kết SEA Games 31.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục