Hậu vệ U23 Việt Nam dính chấn thương nặng?

Phút 73 trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, hậu vệ Lê Văn Xuân gặp phải 1 chấn thương sau pha va chạm với đối phương để rồi phải rời sân bằng cáng.

Lê Văn Xuân dính chấn thương

Phút 73, trong một nỗ lực tung cú dứt điểm, Lê Văn Xuân va chạm với cầu thủ U23 Malaysia. Sau đó, hậu vệ của U23 Việt Nam nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Park Hang Seo buộc phải có sự thay đổi người khi tung Phan Tuấn Tài vào thay thế. Không những không thể tiếp tục trận đấu, Lê Văn Xuân thậm chí còn phải rời sân bằng cáng chứ không thể tự di chuyển.

Lê Văn Xuân
Lê Văn Xuân phải rời sân bằng cáng sau chấn thương.

Có vẻ như đây là chấn thương không hề nhẹ với hậu vệ U23 Việt Nam. Sau khi chứng kiến người đàn em gục xuống sân, đội trưởng Hùng Dũng đã ôm đầu lo lắng.

Ở SEA Games 31, Lê Văn Xuân là một trong 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở 2 hành lang biên. Với sự đa năng, anh cùng Lê Văn Đô giúp cho thầy Park có thêm những phương án linh hoạt hơn cho khâu tấn công.

Văn Xuân
Cận cảnh pha va chạm của Văn Xuân với cầu thủ U23 Malaysia.
Tiến Linh lần thứ hai kém duyên trước khung thành U23 MalaysiaTiến Linh lần thứ hai kém duyên trước khung thành U23 Malaysia
Dù đã cố gắng dứt điểm song dường như may mắn vẫn chưa đến với tiền đạo Tiến Linh cũng như U23 Việt Nam ở trận bán kết SEA Games 31 với Malaysia.
VIDEO: Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành U23 MalaysiaVIDEO: Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành U23 Malaysia
U23 Việt Nam đã để trôi cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số khi trung phong cắm Nguyễn Tiến Linh đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 27.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục