HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?

Nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã có những chia sẻ sau chiến thắng của U23 Thái Lan trước Indonesia ở bán kết SEA Games 31.

 

Trong trận đấu bán kết đầu tiên tại SEA Games 31 diễn ra trên sân Thiên Trường, Nam Định vào chiều ngày 19/5, ĐT U23 Indonesia đã để cho đối thủ U23 Thái Lan đánh bại nhờ bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp phụ của cầu thủ vào sân thay người, Weerathep Pomphan. 

HLV Polking nói gì sau chiến thắng trước U23 Indonesia hình ảnh
HLV Polking tiếc vì William dính thẻ đỏ trước Indonesia.

Với kết quả này, U23 Thái Lan đã trở lại với trận chung kết bóng đá nam sau kỳ SEA Games 30 đáng quên ở Philippines. Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Polking đã nói: "Tin buồn duy nhất là thẻ đỏ của William. Đây là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của U23 Thái Lan. Nhưng bóng đá là thế.

U23 Thái Lan đã khẳng định được sức mạnh thế nào. Tôi tin rằng chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng bởi chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi đã xây dựng lên một đội bóng với chiến thuật quá tuyệt vời. Chúng tôi giữ cự ly đội hình tốt và đã không cho Indonesia khoảng trống. 

Trận đấu như thế này thực sự rất thú vị. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chiến thuật của chúng tôi thật tuyệt vời. Giờ thì chúng tôi có thể nghỉ ngơi cho chung kết".

Ông Polking cũng nói về thắng lợi thứ hai trước đồng nghiệp Shin Tae Yong sau chung kết AFF Cup 2020: "Không có gì bí mật gì trong chiến thắng này. Chúng tôi chỉ chiến đấu hết mình. Cầu thủ của tôi có năng lực, sở hữu trình độ và kinh nghiệm. 

Và nhiệm vụ của tôi đơn giản chỉ là tiếp năng lượng chiến đấu để cho họ có thể chơi với chiến thuật tuyệt vời nhất. Đó là điều đơn giản mà mọi người có thể thấy. Indonesia có nhiều cầu thủ trẻ, rất tiến bộ. Tôi tin họ vẫn còn tươi lai tươi sáng phía trước. Họ có thể thắng chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức trong mọi hoàn cảnh".

Vị thuyền trưởng U23 Thái Lan cũng đánh giá sự ảnh hưởng khi phải đá quá 90 phút. "Tất nhiên là chuyện đó có ảnh hưởng. Nhưng không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi sẽ cho đội nghỉ ngơi để hồi phục và chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết".

Trận chung kết SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/5 tới. Nếu giành HCV, HLV Polking sẽ giúp Thái Lan trở lại đỉnh cao khu vực ở cả cấp độ ĐTQG và U23 chỉ sau đúng nửa năm.

HLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái LanHLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái Lan
HLV Shin Tae Yong từ chối đưa ra ý kiến của mình khi nhận được câu hỏi về việc nhận xét lối chơi của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Tổng hợp: U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (Bán kết SEA Games 31) 

video

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục