HLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

HLV Shin Tae Yong từ chối đưa ra ý kiến của mình khi nhận được câu hỏi về việc nhận xét lối chơi của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau khi U23 Indonesia thua U23 Thái Lan

U23 Indonesia đã không thể vào Chung kết SEA Games 31 như mục tiêu đã đề ra. Thầy trò HLV Shin Tae Yong thất bại 0-1 trước U23 Thái Lan sau 120 phút ở trận Bán kết.

Ngay khi bước vào phòng họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được câu hỏi của phóng viên về việc so sánh lối chơi của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan khi đã đối đầu cả 2 đội bóng này. HLV Shin Tae Yong ngay lập tức từ chối đưa ra ý kiến của mình: "Xin lỗi, tôi không thể trả lời câu hỏi này!"

VIDEO: U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia

video

 

Thuyền trưởng U23 Indonesia chỉ chấp nhận chia sẻ những vấn đề chuyên môn liên quan tới thất bại trước U23 Thái Lan:

"Chúng tôi thua vì không thể hiện được lối chơi. Chúng tôi phải nhìn lại để cải thiện. Bản thân tôi không thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ. U23 Thái Lan đã tận dụng được cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng.

Tôi cảm thấy tiếc khi các cầu thủ phải nhận thẻ vàng, thẻ đỏ. Các cầu thủ đã không thể hiện được tinh thần thượng võ đúng với tôn chỉ của bóng đá.

Tôi cũng chưa biết xử lý như thế nào với các trường hợp bị treo giò và chấn thương. Tuy nhiên, tôi hứa rằng U23 Indonesia sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu trang hạng ba tới."

VIDEO: U23 Indonesia và U23 Thái Lan xô xát, trọng tài rút 4 thẻ đỏ trong 3 phútVIDEO: U23 Indonesia và U23 Thái Lan xô xát, trọng tài rút 4 thẻ đỏ trong 3 phút
Những phút bù giờ trận U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, cầu thủ 2 đội đã xảy ra ẩu đả và trọng tài đã phải rút ra tới 4 thẻ đỏ.
U23 Thái Lan thiệt quân ở trận chung kết SEA Games 31U23 Thái Lan thiệt quân ở trận chung kết SEA Games 31
Với lỗi phản ứng với trọng tài, tiền vệ Thái kiều William Weidersjo đã bị đuổi khỏi sân trong trận bán kết với Indonesia, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở...
VIDEO: U23 Indonesia để thủng lưới sau cú sút đẳng cấp của người TháiVIDEO: U23 Indonesia để thủng lưới sau cú sút đẳng cấp của người Thái
Với một pha xử lý đẳng cấp, tiền vệ vào thay người Weerathep đã tung ra cú dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới U23 Indonesia không lâu sau khi hiệp phụ đầu tiên...
Video tổng hợp: U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia (Bán kết SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia (Bán kết SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Thái Lan vs U23 Indonesia hôm nay 19/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Thái Lan vs Indonesia bán kết bóng đá nam SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục