Thông tin ban đầu về chấn thương của Lê Văn Xuân

Mặc dù khó kịp bình phục để đá chung kết SEA Games 31 nhưng hậu vệ Lê Văn Xuân vẫn đang nhận được những thông tin khả quan về vết thương của mình.

 

Vào tối qua, hậu vệ Lê Văn Xuân đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng trong hiệp 2 của màn so tài giữa U23 Việt Nam với các cầu thủ U23 Malaysia. 

Văn Xuân
Văn Xuân vẫn chưa được đánh giá chính xác về chấn thương gặp phải.

Cầu thủ trẻ của Hà Nội FC dường như đã gặp một chấn thương nặng tại vùng đầu gối và nhanh chóng được đưa tới xe cứu thương bằng cáng để đưa đi cấp cứu. 

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Lê Văn Xuân sẽ không kịp dự trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 vì anh đã phải nẹp chân và chống nạng để di chuyển. Theo một thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam cho biết hậu vệ Lê Văn Xuân có chút vấn đề với dây chằng và chắc chắn sẽ không kịp chơi trận chung kết với U23 Thái Lan

Vị này tiết lộ: "Văn Xuân còn phải chụp thêm MRI một lần nữa để xác định chính xác mức độ tổn thương dây chằng. Nhưng chắc chắn anh ấy sẽ không chơi trận chung kết SEA Games 31".

Một nguồn tin khác còn cho biết dây chằng chéo sau và sụn chêm của Văn Xuân không gặp vấn đề quá đáng ngại. Nhưng dây chằng chéo trước của hậu vệ này vẫn chưa thể chụp MRI được bởi còn nhiều dịch đầu gối chưa hết. Nhưng nếu đây là một chấn thương nặng thì đó thực sự sẽ là một tổn thất lớn với U23 Việt Nam khi mà VCK U23 châu Á 2022 đang tới rất gần.

Hùng Dũng bị kiểm tra doping sau trận thắng U23 MalaysiaHùng Dũng bị kiểm tra doping sau trận thắng U23 Malaysia
Với việc thi đấu quá bền bỉ và hiệu quả trong suốt 120 phút thi đấu trước Malaysia tối 19/5, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải đi kiểm tra doping sau trận.
U23 Việt Nam lập kỳ tích ở SEA Games 31U23 Việt Nam lập kỳ tích ở SEA Games 31
Với việc không để U23 Malaysia có cơ hội ghi bàn, Việt Nam đã lập thành tích trở thành đội U23 đầu tiên giữ sạch mành lưới cho đến trận chung kết tại một kỳ...
U23 Việt Nam “đút túi” tiền tỷ nhờ tấm vé vào chung kết SEA Games 31U23 Việt Nam “đút túi” tiền tỷ nhờ tấm vé vào chung kết SEA Games 31
Với chiến thắng trước ĐT U23 Malaysia, thầy trò ông Park Hang Seo đã được VFF thưởng lớn cho tấm vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?
Trước việc Văn Xuân dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân trên cáng, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng. Nhưng ông cũng cho biết mình có nhiều lựa chọn...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục