Lễ bế mạc SEA Games 31 là lời chào ấm áp của Việt Nam

SEA Games 31 đã đi được 2/3 chặng đường và sẽ bế mạc vào tối 23/5 diễn ra tại Cung điền kinh trong nhà, và đó sẽ là lời chào nồng ấm tới bạn bè khu vực.

Kế hoạch bế mạc SEA Games

Hiện toàn bộ ê kip gồm Tổng đạo diễn Trần Ly Ly, đạo diễn Hoàng Công Cường, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng 90 diễn viên và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Uyên Linh, Đông Hùng, Khánh Linh… đang tích cực chuẩn bị cho đêm bế mạc SEA Games 31. 

Vì muốn tạo nên một không gian ấm áp, thân thiện nên công nghệ sẽ không được áp dụng nhiều như trong đêm khai mạc. Tuy nhiên đây sẽ là một sân khấu trong nhà hoành tráng với tổng diện tích màn hình led được sử dụng lên tới 580m2 cùng với sân khấu chính rộng 611m2, sân khấu phụ 2 bên là 315m2 để tạo nên hiệu ứng về âm thanh và ánh sáng.

Lễ bế mạc SEA Games 31 là lời chào ấm áp của Việt Nam hình ảnh
SEA Games 31 chuẩn bị khép lại

Tại lễ bế mạc Đại hội, nước chủ nhà cũng mong muốn đọng lại những ký ức tươi đẹp khi bạn bè trong khu vực ở gần bên nhau, cùng nhau tranh tài, cùng nhau cống hiến và toả sáng trong hơn nửa tháng vừa qua. Vì thế ê kip thực hiện chương trình sẽ mang đến những hình ảnh giản dị, ấm áp nhất để cùng nhìn lại hành trình mà các VĐV đã đạt được huy chương trong đó có những giọt mồ hôi, nước mắt, có những nụ cười của chiến thắng nhưng cũng có những nỗi buồn khi thất bại.

Một phần nghi lễ không thể thiếu của các lễ bế mạc SEA Games là lễ trao cờ đăng cai Đại hội của nước chủ nhà kỳ SEA Games trước cho nước chủ nhà kế tiếp. Tại lễ bế mạc SEA Games 31, sau nghi lễ nhận cờ, nước chủ nhà của SEA Games 32 – Campuchia sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc với những câu chuyện tiêu biểu về đất nước, con người, văn hoá của xứ sở Angkor Wat để chào đón các quốc gia tham dự SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục