Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?

Trước việc Văn Xuân dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân trên cáng, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng. Nhưng ông cũng cho biết mình có nhiều lựa chọn thay thế cho hậu vệ này.

Mặc dù đánh bại U23 Malaysia ở bán kết nhưng U23 Việt Nam cũng phải trả một cái giá rất đắt khi hậu vệ trụ cột Lê Văn Xuân dính chấn thương nặng và gần như không thể góp mặt ở trận đấu chung kết với Thái Lan sắp tới. 

Thầy Park đã có phương án thay thế Lê Văn Xuân hình ảnh
HLV Park Hang Seo không quá lo cho vị trí của Văn Xuân

Nhiều khả năng cầu thủ của Hà Nội FC đã gặp phải một chấn thương liên quan tới dây chằng. Chia sẻ sau trận đấu này, thầy Park đã cho biết: "Sau khi dính chấn thương, Lê Văn Xuân đã được đưa tới bệnh viện bằng xe cấp cứu. Trước tiên thì sẽ cần kết quả chẩn đoán hình ảnh thì mới biết được chính xác chấn thương của bạn đấy như thế nào. 

Tôi nghĩ rằng có lẽ khả năng ra sân của Lê Văn Xuân trong trận đấu chung kết cũng sẽ phải bỏ ngỏ. Đó sẽ là quyết định tương đối khó khăn. Chỉ khi có kết quả chẩn đoán chính xác thì chúng tôi mới biết chắc chắn vấn đề của Văn Xuân. 

Về phương án thay thế Văn Xuân thì chúng tôi vẫn còn Tuấn Tài, thậm chí Công Đến cũng có thể đá được ở vị trí đó. Chúng tôi vẫn còn nguồn lực về nhân sự nên tôi nghĩ rằng đây cũng là những phương án thay thế cho vị trí đó".

Nếu như Văn Xuân không thể kịp bình phục để đá chung kết thì điều này chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với U23 Việt Nam bởi tại SEA Games 31, anh cùng với Văn Đô chính là một trong 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở hành lang hai biên.

Theo dự đoán, ở trận tới thầy Park sẽ kéo Phan Tuấn Tài ra đá hậu vệ trái trong khi Tiến Long thi đấu trung vệ lệch trái. Trong khi đó cánh phải tiếp tục thuộc về Lê Văn Đô. Trường hợp của Dụng Quang Nho có lẽ sẽ là phương án dự phòng cho Văn Đô ở hành lang phải, và nhiều khả năng sẽ được ông Park tung vào sân trong hiệp 2 để tăng cường sức tấn công.

VIDEO: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (Bán kết SEA Games 31) 

video
HLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái LanHLV U23 Indonesia từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái Lan
HLV Shin Tae Yong từ chối đưa ra ý kiến của mình khi nhận được câu hỏi về việc nhận xét lối chơi của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.
HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã có những chia sẻ sau chiến thắng của U23 Thái Lan trước Indonesia ở bán kết SEA Games 31.
Tiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 MalaysiaTiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu tiền đạo Tiến Linh cho biết HLV Park Hang Seo đã động viên toàn đội chơi hết sức mình vì niềm tự hào dân tộc để giành vé vào chơi trận...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục