U23 Việt Nam “đút túi” tiền tỷ nhờ tấm vé vào chung kết SEA Games 31

Với chiến thắng trước ĐT U23 Malaysia, thầy trò ông Park Hang Seo đã được VFF thưởng lớn cho tấm vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

 

Vào tối qua 19/5, ĐT U23 Việt Nam đã chạm trán U23 Malaysia trong trận bán kết thứ 2 môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Kết quả chung cuộc là các học trò của HLV Park Hang Seo đã giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng muộn được ghi bởi tiền đạo Tiến Linh ở hiệp đấu thứ 2. 

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia
U23 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau khi vượt qua U23 Malaysia

Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ đã có mặt trong trận chung kết gặp U23 Thái Lan. Và để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ sau trận đấu nhọc nhằn vừa qua, VFF đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam với thành tích lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết SEA Games.

Ngay sau trận đấu, thay mặt Thường trực VFF, quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chúc mừng thành tích cũng như biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển U23 trong trận bán kết, đồng thời chúc đội sức khoẻ, tiếp tục tập trung tối đa cho trận chung kết.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Hùng Dũng và đồng đội trong suốt hành trình đã qua. Được biết, ngày 20/5, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận chung kết với U23 Thái Lan.

Theo lịch, trận chung kết sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 22/5 tới đây. Trước đó 3 giờ đồng hồ là trận tranh HCĐ giữa U23 Malaysia và U23 Indonesia cũng diễn ra tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo có cách để đối phó với U23 Thái LanHLV Park Hang Seo có cách để đối phó với U23 Thái Lan
Sau chiến thắng trước U23 Malaysia, HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng ông đã nghiên cứu rất nhiều về U23 Thái Lan, đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam ở Chung kết...
Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?Ai sẽ là phương án thay thế Lê Văn Xuân?
Trước việc Văn Xuân dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân trên cáng, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng. Nhưng ông cũng cho biết mình có nhiều lựa chọn...
U23 Việt Nam vượt trội Thái Lan dưới thời HLV Park Hang SeoU23 Việt Nam vượt trội Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
Có một thông số đối đầu khá ấn tượng của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khi họ đang áp đảo trước đối thủ Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục