U23 Thái Lan nhận thưởng lớn khi vào chung kết SEA Games 31

Với việc giành tấm vé tiến vào chung kết SEA Games 31, U23 Thái Lan đã nhận được khoản tiền thưởng lớn đến từ Bộ trưởng Thể thao và Du lịch nước này.

U23 Thái Lan cũng được thưởng khi vào chung kết SEA Games 31

Đó là tiết lộ của nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam (Madam Pang) sau trận đấu của đội nhà với U23 Indonesia. Trên tờ Matichon cũng đăng tải, sau trận thắng trước U23 Indonesia, bộ trưởng Phiphat đã có cuộc trò chuyện với Madam Pang để chúc mừng đội nhà.

Vị này cảm thấy rất ấn tượng với màn trình diễn của U23 Thái Lan nên đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền 1 triệu baht (khoảng 670 triệu đồng) để khích lệ tinh thần trước khi hướng đến trận chung kết với chủ nhà U23 Việt Nam.

Với tấm vé vào chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng nhận số tiền thưởng lớn. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam với thành tích lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết SEA Games. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Tiến Linh và đồng đội trong suốt hành trình đã qua.

U23 Thái Lan nhận thưởng lớn khi giành vé vào chung kết SEA Games hình ảnh

U23 Thái Lan sẽ đụng độ U23 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 31. Ảnh: Changsuek

Về trận bán kết 1, vị nữ trưởng đoàn Thái Lan cho biết: “U23 Indonesia là một đội rất tốt. Họ có rất nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. Tôi đã nói chuyện với HLV Polking đánh giá rằng đây thực sự là trận đấu khó khăn vì Indonesia đã chơi rất chắc chắn. May mắn thay, Weerathep Pomphan đã ghi bàn thắng quyết định. Về một số sự cố trên sân, tôi muốn nó kết thúc ở đó, nhưng đó cũng là một bài học mà các cầu thủ sẽ cảm nhận để kiểm soát cảm xúc của mình. Trận đấu diễn ra khá khốc liệt vì đội nào cũng quyết tâm vào chung kết”.

Nữ tỷ phú Madam Pang cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ nước nhà vì đã luôn đồng hành cùng đội tuyển U23. Vị này cũng hứa sẽ góp sức để giúp “Voi chiến” đem về tấm HCV:

“Xin gửi cảm ơn từ tận đáy lòng của tôi. Trận đấu đã có nhiều điều đáng lo ngại song chúng ta đã làm được để đem về chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đảm bảo có tấm HCB, nhưng tất nhiên chúng ta cần HCV. Chúng tôi sẽ cố hết sức. Tôi đã mong chờ U23 Thái Lan đọ sức với chủ nhà Việt Nam ở chung kết bóng đá nam SEA Games lần này”.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/5 trên sân vận động Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục