Chanathip có thể được gọi về dự SEA Games 31

Người Thái đang cho thấy ý định quyết "ăn thua đủ" với U23 Việt Nam khi đang lên kế hoạch gọi tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin về dự SEA Games 31

 

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Polking và trưởng đoàn Madame Pang đang có ý định gọi ngôi sao Chanathip Songkrasin về dự SEA Games 31 cùng ĐT U23 nước này.

Trong tháng 5, giải VĐQG Nhật Bản vẫn sẽ diễn ra và dĩ nhiên là theo lý thuyết, Chanathip không thể đến Việt Nam. Nhưng với tham vọng cải thiện thành tích, Madam Pang có thể làm bất cứ điều gì.

chanathip thái lan
Người Thái muốn có tiền vệ Chanathip tại SEA Games 31.

Chính vị nữ tướng này trong một tuyên bố mới đây đã khẳng định quyết tâm đạt được tấm HCV tại Việt Nam: "SEA Games vẫn là sự kiên thể thao nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan. Năm 2019, chúng ta bị loại ngay vòng bảng và điều đó càng khiến cho kỳ vọng của người hâm mộ lớn hơn trong lần tổ chức sắp tới. Vì thế, tôi hy vọng mọi CLB có thể thông cảm cho U23 Thái Lan".

Việc U23 Thái Lan có sự phục vụ của "Messi Jay" ở kỳ SEA Games sắp tới được đánh giá sẽ cải thiện rất nhiều năng lực tấn công của đội bóng này. Và một khi điều đó xảy ra thì 'Voi chiến' chắc chắn sẽ là một ứng viên nặng ký cho tấm HCV tại kỳ đại hội khu vực lần này.

Do môn bóng đá nam SEA Games không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB có quyền từ chối yêu cầu nhả quân. Và hãy cùng chờ đợi xem với 'quyền lực mềm' của mình, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang có thể đưa Chanathip sang Việt Nam đá SEA Games 31.

Chanathip bênh vực đồng đội sau pha đốt đền khó hiểuChanathip bênh vực đồng đội sau pha đốt đền khó hiểu
Trước việc thủ thành Kawin Thamsatchanan đang trở thành trò cười trên mạng xã hội sau pha đá phản lưới nhà đầy khó hiểu, ngôi sao Chanathip đã lên tiếng người...
Chanathip và đồng đội thua sốc đội của Văn Lâm ngay trên sân nhàChanathip và đồng đội thua sốc đội của Văn Lâm ngay trên sân nhà
Với lợi thế sân nhà lại sở hữu lực lượng mạnh hơn, khó có ai ngờ là nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale lại để thua sốc trước đội khách Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục