Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip bênh vực đồng đội sau pha đốt đền khó hiểu

Thứ Ba 12/04/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc thủ thành Kawin Thamsatchanan đang trở thành trò cười trên mạng xã hội sau pha đá phản lưới nhà đầy khó hiểu, ngôi sao Chanathip đã lên tiếng người đồng đội tại ĐTQG Thái Lan.

Thủ thành Kawin Thamsatchanan vừa gây mất điểm nghiêm trọng với pha đá phản lưới nhà cực kỳ khó hiểu trong một trận đấu tại giải Thai League hôm thứ 7 vừa qua cho đội bóng Port FC.

Cú đá trượt khiến trái bóng đi cuộn và xoáy về phía khung thành thay vì được phất lên trên. Bàn thua khó hiểu do Kawin Thamsatchanan gây ra khiến CLB Port FC chịu thất bại 2-3 trước Suphanburi trong trận này.

Chanathip Songkrasin lên tiếng bảo vệ đàn anh
Chanathip đã lên tiếng bảo vệ đàn anh trước sự chỉ trích của các CĐV Thái Lan.

Và không bất ngờ khi cựu thủ thành số 1 tại tuyển Thái Lan đã phải đón nhận nhiều lời chỉ trích sau trận. Đứng trước chuyện này, ngôi sao Chanathip đã phản ứng lại. Trong bài đăng trên trang cá nhân, anh đã không ngại chỉ trích những CĐV quá khích nước nhà chỉ là những anh hùng bàn phím, và thích cười trên nỗi đau của người khác.

Theo Chanathip, thủ môn Kawin Thamsatchanan xứng đáng được tôn trọng vì đã giành 3 chức vô địch AFF Cup, 68 lần khoác áo tuyển Thái Lan, và từng là thủ môn số 1 khu vực Đông Nam Á một suốt thời gian dài.

Kawin trở lại giải Thai League thi đấu cho CLB Port FC hồi đầu năm nay sau khi được CLB OH Leuven ở Bỉ thanh lý hợp đồng. Thủ thành này xuất ngoại năm 2017 nhưng không gặt hái được thành công khi liên tiếp phải ngồi dự bị dẫn tới việc bị đánh mất phong độ.

Đốt đền ngớ ngẩn, trò cưng một thời của HLV Kiatisuk bị chê không thương tiếcĐốt đền 'ngớ ngẩn', trò cưng một thời của HLV Kiatisuk bị chê không thương tiếc
Một sự việc hi hữu vừa xảy ra ở giải Thai League khi thủ môn Kawin Thamsatchanan đã có pha đá phản lưới khó tin khiến đội nhà Port FC phải nhận thất bại ở vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X