Tiến Linh, Hùng Dũng làm đội phó, bất ngờ với người mang băng thủ quân U23 Việt Nam

ĐT U23 Việt Nam mới đây đã ra mắt ban cán sự mới nhằm chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 trong tháng sau, với chiếc băng thủ quân được trao cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

 

Theo thông tin mới nhất, BHL đội U23 Việt Nam đã công bố danh sách ba cầu thủ sẽ nằm trong ban cán sự đội hướng tới SEA Games 31.

Cụ thể, người nắm giữ tấm băng đội trưởng sẽ là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Trong khi hai đội phó lại là các 'đàn anh' hơn tuổi, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tiến Linh. 

Lý Công Hoàng Anh
Lý Công Hoàng Anh và Đỗ Hùng Dũng nằm trong ban cán sự U23 Việt Nam.

Việc Hùng Dũng từ thủ quân ĐTQG xuống làm đội phó U23 cho thấy BHL dường như không muốn tạo ra nhiều xáo trộn cho đội trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2022 trong tháng 6 tới. 

Với việc được mang băng thủ quân tại SEA Games 31, rất có thể là tiền vệ Hoàng Anh sẽ tiếp tục nắm giữ trọng trách này ở giải đấu châu lục sắp tới. 

Thực tế Lý Công Hoàng Anh với kinh nghiệm trận mạc dạn dày được đánh giá là một gương mặt có tố chất thủ lĩnh. Anh được đánh giá tốt về chuyên môn, đồng thời cũng có kinh nghiệm làm việc với HLV Park Hang Seo. 

Theo kế hoạch vào ngày 15/4 tới, U23 Việt Nam dự kiến di chuyển từ Hà Nội lên Phú Thọ tập luyện. Đội sẽ có trận giao hữu với đối thủ U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4 tại sân Việt Trì. Hai bên sẽ có màn tái đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 22/4 tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

Sau hai trận, HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31. Ở giải lần này, các HLV cũng được phép bổ sung quân số trong trường hợp trong đội có cầu thủ nhiễm Covid-19. Trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ là màn so tài với đối thủ Indonesia vào tối ngày 6/5 tới đây.

Đội hình tối ưu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31Đội hình tối ưu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31
Vào đầu tháng 5 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 31. Và đâu sẽ là đội hình ưng ý nhất với ông Park?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục