HLV Polking tự tin trước trận gặp U23 Indonesia

HLV Alexandre Polking đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Thái Lan trước cuộc đối đầu U23 Indonesia tại Bán kết bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Polking chia sẻ trước trận Bán kết SEA Games 31

Với việc giành ngôi đầu bảng B, U23 Thái Lan sẽ đối đầu U23 Indonesia ở Bán kết bóng đá nam SEA Games 31. Theo HLV Alexandre Polking, lợi thế lớn nhất dành cho ông cùng các học trò là việc đã quen với điều kiện thi đấu tại sân Thiên Trường.

HLV Alexandre Polking cho biết:

"Tôi nghĩ rằng việc chọn đối thủ ở bán kết không quan trọng. 4 đội đều rất mạnh và khao khát giành huy chương vàng. Chúng tôi muốn ở lại Nam Định vì quen với điều kiện thi đấu ở đây, không phải di chuyển nhiều. Vì vậy, đây là thuận lợi đối với chúng tôi."

Thuyền trưởng U23 Thái Lan dành sự tôn trọng cho U23 Indonesia. Tuy nhiên, ông cũng khá tự tin với những gì U23 Thái Lan đã chuẩn bị cho trận đấu tới.

"Indonesia rất mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Cuộc đối đầu ngày mai sẽ hoàn toàn khác những gì xảy ra trong quá khứ.

Tuy nhiên, Thái Lan cũng là một tập thể tốt và có sự chuẩn bị kỹ càng. Tôi hy vọng các cầu thủ đạt phong độ tốt và có màn trình diễn tích cực để giành kết quả thuận lợi.

Chúng tôi thường xuyên theo dõi các cầu thủ Thái Lan đang nước ngoài. Họ được chơi ở môi trường chất lượng hơn nên sẽ có kinh nghiệm tốt hơn. Khả năng của họ sẽ giúp ích nhiều cho tập thể", HLV Polking khép lại.

HLV Brad Maloney: U23 Malaysia muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phútHLV Brad Maloney: U23 Malaysia muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phút
HLV Brad Maloney đã khẳng định ĐT U23 Malaysia sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành trận đấu bán kết SEA Games 31 với U23 Việt Nam trong 90 phút.
HLV Shin Tae Yong khiêm tốn trước trận bán kết SEA GamesHLV Shin Tae Yong khiêm tốn trước trận bán kết SEA Games
Trước trận bán kết với U23 Thái Lan, HLV Shin Tae Yong khiêm tốn nhận xét U23 Indonesia không mạnh bằng U23 Thái Lan cũng như U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục