U23 Thái Lan tự tin "đòi nợ" U23 Indonesia với điểm tựa sân Thiên Trường

Với việc tiếp tục thi đấu trên sân vận động quen thuộc, U23 Thái Lan tỏ ra vô cùng lạc quan trước cuộc đụng độ khó khăn với U23 Indonesia ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

U23 Thái Lan tự tin khi được thi đấu trên sân Thiên Trường

Chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt trận cuối bảng B trước U23 Lào đã giúp U23 Thái Lan kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1. Qua đó, họ giành vé tiến vào bán kết và đối đầu với U23 Indonesia. Lượt trận diễn ra vào ngày 19/5 sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường, Nam Định. Đây được xem là “thiên hoà, địa lợi” giúp đoàn quân của HLV Mano Polking đòi lại món nợ bị đội bóng xứ vạn đảo loại ở vòng bảng SEA Games 2019.

Nữ trưởng đoàn của các đội tuyển Thái Lan, Madam Pang đã có những nhận định đáng chú ý về tương quan giữa hai đội. Vị này cho hay: “Sự thật là U23 Indonesia rất đáng sợ, họ thua Việt Nam ở trận đầu song hết trận này đến trận khác, đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã hoàn thiện lối chơi và cho đến trận bán kết, họ đã trở thành một tập thể vững vàng. Đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn với U23 Thái Lan”.

Được đá ở sân Thiên Trường, U23 Thái Lan tự tin thắng Indonesia hình ảnh

U23 Thái Lan hướng đến trận quyết đấu trước U23 Indonesia ở bán kết

Dẫu vậy, vị nữ tỷ phú Thái Lan cũng tự tin vào cơ hội tranh tấm vé tiến vào chung kết của đội nhà. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường. Đội bóng của HLV Mano Polking đã có 4 trận đấu ở đây nên sẽ có nhiều thuận lợi hơn.

“Điều đáng mừng là chúng tôi vẫn được chơi trên cùng một sân vận động. Điều đó có nghĩa là chúng tôi không phải di chuyển đến sân khác cho trận bán kết, vì nó có thể ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, khiến khả năng thích nghi của họ bị xáo trộn", Madam Pang chia sẻ.

Trước thềm SEA Games 31 diễn ra, sân Thiên Trường đã được cải tạo mặt cỏ cũng như nâng cấp các hạng mục liên quan để có thể chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu. Cuộc đọ sức giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia cũng là trận đấu cuối của SEA Games năm nay được tổ chức tại “thánh địa” của CLB Nam Định. Hiện BTC đang gấp rút thực hiện những biện pháp khác nhau để tạo điều kiện tốt nhất cho cả hai đội tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục