Tuyển nữ Việt Nam tạo cơn sốt vé: Xếp hàng từ 3h sáng, sẵn sàng mua giá cao

Tuyển nữ Việt Nam đang tạo cơn sốt tại SEA Games 31 khi đông đảo người hâm mộ mong muốn có mặt ở sân Cẩm Phả để xem thầy trò HLV Mai Đức Chung đấu trận bán kết trước Myanmar.

CĐV xếp hàng từ 3h sáng để nhận vé xem tuyển nữ Việt Nam 

Sáng nay (18/5), Ban tổ chức môn bóng đá SEA Games 31 bắt đầu tiến hành phát vé mời cho người hâm mộ. Sân Cẩm Phả có khoảng 16.000 chỗ ngồi, theo thông tin từ Ban tổ chức, sẽ có 14.500 vé mời được phát ra. Số lượng vé mời này sẽ phát theo nhiều hình thức, vừa tập trung vừa đưa về các cơ quan đoàn thể, phường xã để phát cho người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu ban tổ chức môn bóng đá nữ phải tiến hành phát vé miễn phí tới tay khán giả. Ở trận ra quân tại vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 31 của đoàn quân áo đỏ, sân Cẩm Phả đã chứng kiến cảnh “quá tải” khi có số lượng người hâm mộ quá lớn.

CĐV Việt Nam

CĐV Quảng Ninh xếp hàng dài từ tờ mờ sáng. Ảnh: CLB Than Quảng Ninh

CĐV Việt Nam
CĐV xếp ghế ngồi đợi chờ phát vé 

Để sở hữu những tấm vé xem tuyển nữ Việt Nam thi đấu, người hâm mộ bóng đá ở Quảng Ninh đã có mặt rất đông và xếp hàng dài từ tờ mờ sáng. Nhiều người còn không ngại mang chăn, chiếu ra ngủ. Nhiều người dùng ghế nhựa để giữ chỗ.

Với số lượng người quá lớn, dù mở bán từ 7h30 nhưng chỉ mất thời gian rất ngắn, ban tổ chức đã phát hết vé. Do vé khan hiếm, nên giá vé chợ đen được đẩy lên cao ngất dù ở bóng đá nữ, tất cả các trận đấu đều là vé mời chứ không bán vé. Theo tìm hiểu, dân phe vé chợ đen lên 4 triệu đồng/cặp. Nhiều người hâm mộ trả giá ngần ngại chưa muốn mua vì giá quá cao. Dù vậy, dân phe vé vẫn quyết định giữ mức giá mà không chịu giảm.

Màn đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam với Myanmar tại bán kết SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 18/5 trên sân vận động Cẩm Phả.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục