HLV Shin Tae Yong "khiêm tốn" trước trận bán kết SEA Games

Trước trận bán kết với U23 Thái Lan, HLV Shin Tae Yong khiêm tốn nhận xét U23 Indonesia không mạnh bằng U23 Thái Lan cũng như U23 Việt Nam.

Shin Tae Yong: "Thái Lan và Việt Nam mạnh hơn Indonesia"

Sau khi kết thúc bảng A với vị trí thứ hai, U23 Indonesia sẽ chạm trán đội nhất bảng B là U23 Thái Lan ở bán kết. Cách đây ít ngày, HLV Mano Polking của U23 Thái Lan có nhận xét U23 Indonesia là đội bóng mạnh nhất tại SEA Games năm nay và học trò của ông sẽ phải tìm mọi cách để đánh bại đội bóng này.

Trong buổi họp báo sáng 18/5, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng sau lời "ngợi khen" từ HLV Mano Polking: "Cảm ơn lời khen của HLV Polking. Tuy nhiên, tôi nghĩ U23 Thái Lan và U23 Việt Nam mới là hai đội mạnh nhất ở giải đấu năm nay. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu tốt ở trận đấu sắp tới vì U23 Thái Lan là đối thủ mạnh và có sự chuẩn bị kỹ càng.

Về lực lượng, tôi cũng chưa biết Elkan Baggot có kịp tham dự trận đấu với U23 Thái Lan hay không. Asnawi Mangkualam không đủ điều kiện thi đấu ngày mai. Tuy nhiên, các cầu thủ dự bị đều thi đấu tốt, thể hiện được khả năng mỗi khi được trao cơ hội.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong đánh giá U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là hai đội mạnh nhất SEA Games năm nay

Về trận đấu với U23 Thái Lan, tôi nghĩ đó sẽ là cuộc đối đầu rất căng thẳng. Tôi tin hai đội sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút. Lần trước, chúng tôi đã thất bại trước Thái Lan ở chung kếtAFF Cup 2020. Nhưng lần này, chúng tôi sẽ giành chiến thắng."

HLV người Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng những trận đấu ở cấp độ trẻ như SEA Games sẽ khác rất nhiều so với lần gần nhất hai đội chạm trán tại chung kết AFF Cup: "Bán kết SEA Games 31 có 4 đội là Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Các đội gặp nhau rất nhiều lần ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn U23. Giờ đây, mọi chuyện sẽ rất khác ở giải đấu này. Indonesia sẽ thay đổi rất nhiều."

Cuộc đối đầu giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường. Đây cũng là địa điểm tổ chức những trận đấu ở bảng B nơi U23 Thái Lan góp mặt và HLV Mano Polking cùng BHL cho rằng việc được thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt tại Thiên Trường sẽ là lợi thế với U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan tự tin đòi nợ U23 Indonesia với điểm tựa sân Thiên TrườngU23 Thái Lan tự tin đòi nợ U23 Indonesia với điểm tựa sân Thiên Trường
Với việc tiếp tục thi đấu trên sân vận động quen thuộc, U23 Thái Lan tỏ ra vô cùng lạc quan trước cuộc đụng độ khó khăn với U23 Indonesia ở trận bán kết môn...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục