HLV Park Hang Seo và con số 0 trước Malaysia

Trước màn đối đầu tại bán kết SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều kỳ vọng về việc giúp U23 Việt Nam vào chung kết khi đang có một thành tích đối đầu ấn tượng trước Malaysia.

HLV Park Hang Seo không biết thua trước Malaysia 

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam chưa từng phải nhận bất cứ trận thua nào trước người Malaysia. Cụ thể, ĐT Việt Nam duy trì bất bại trong cả 6 lần đối đầu Malaysia ở cấp độ ĐTQG, gồm 5 trận thắng, 1 hoà. 

Việt Nam vs Malaysia
ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo chưa từng thua Malaysia

Tuy nhiên đôi bên không có dịp gặp nhau ở cấp độ U22/U23. Ở SEA Games 30 vào cuối năm 2019, đội U22+2 của Malaysia ở bảng A nhưng thi đấu không tốt và không vượt qua vòng bảng. 

Trong khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để đứng đầu bảng B, xếp trên Indonesia và Thái Lan. Sau đó họ đã tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng tại bán kết và trận chung kết để giành tấm HCV.

Dù đây mới là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam chạm trán Malaysia nhưng họ lại đang có niềm tin nhất định vào một thắng lợi. 

Đầu tiên, đó là thành tích đối đầu nhỉnh hơn đối thủ với 5 trận thắng và 3 hòa. Ở lần gặp nhau gần nhất diễn ra tại Vòng bảng SEA Games 28, Việt Nam thậm chí đã thắng đậm các cầu thủ trẻ Malaysia với tỷ số 5-1.

Ngoài ra, với lợi thế sân nhà, lại được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ 1 ngày cũng như không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở lượt đấu cuối vòng bảng, rõ ràng U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để vượt qua 'Bầy hổ Malaya' trong màn so tài tối 19/5 tới.

Malaysia có lý do e ngại U23 Việt Nam ở bán kết SEA GamesMalaysia có lý do e ngại U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games
Có một thực tế là ĐT U23 Malaysia chưa từng thắng được U23 Việt Nam khi hai đội chạm mặt nhau ở trận bán kết của SEA Games
Đối đầu U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại SEA Games: Chung kết Vientiane buồnĐối đầu U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại SEA Games: Chung kết Vientiane buồn
Trước màn so tài tại trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/5 tới, hãy cũng nhìn lại những lần đối đầu U23 Việt Nam và U23...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục