HLV Honda tin tưởng Campuchia sẽ đứng tốp đầu Đông Nam Á trong 10 năm tới

Sau những gì mà các học trò vừa làm được tại SEA Games 31, thuyền trưởng U23 Campuchia, Keisuke Honda đã có những chia sẻ tự tin về tương lai bóng đá Campuchia.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thuyền trưởng U23 Campuchia, Keisuke Honda đã tự tin dự đoán rằng bóng đá xứ Angkor sẽ có những tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những đội bóng mạnh trong khu vực trong một thập kỷ tới. 

Campuchia
HLV Keisuke Honda tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của U23 Campuchia

Cụ thể, trong một bài viết gần đây trên trang cá nhân, Keisuke Honda đã có những chia sẻ đầy sự lạc quan về sự phát triển của bóng đá tại Campuchia. 

Vị này cho biết: "ĐTQG Campuchia đang phát triển từng chút một và tôi nghĩ rằng họ có thể trở thành một đội bóng mạnh ở Đông Nam Á trong 10 năm nữa. Mặt khác, các thách thức không rõ ràng và dễ dàng. Nó chỉ đang được cải cách bước đầu."

HLV Honda rõ ràng có lý do để hy vọng khi mà đội bóng gồm dàn cầu thủ U22 trở xuống của nước này đã chơi khá tốt tại SEA Games 31. Dù thua Thái Lan 0-5 hay nhận thất bại 0-1 trước Singapore song các cầu thủ trẻ Campuchia đã thắng Lào 4-1 và xuất sắc cầm chân U23 Malaysia với tỷ số 2-2 ở lượt đấu cuối dù không còn động lực đi tiếp.

Và với những bài học rút ra ở giải lần này, đó sẽ là những kiến thức bổ ích và quý báu để đoàn quân của HLV Honda có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham dự môn bóng đá nam tại SEA Games 32 sẽ diễn ra sau đây đúng một năm.

Madam Pang tác động lên U23 Campuchia để giúp Thái Lan dẫn đầu bảng BMadam Pang tác động lên U23 Campuchia để giúp Thái Lan dẫn đầu bảng B
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, nữ trưởng đoàn đội U23 Thái Lan, bà Madam Pang thừa nhận mình đã thuyết phục U23 Campuchia chơi hết mình trước...
Video tổng hợp: U23 Malaysia 2-2 U23 Campuchia (Bảng B SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Malaysia 2-2 U23 Campuchia (Bảng B SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Malaysia vs U23 Campuchia hôm nay 16/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Malaysia vs Campuchia bóng đá nam SEA Games 31. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục