Hùng Dũng khích lệ tinh thần toàn đội trước trận gặp Malaysia

Trước màn so tài với U23 Malaysia vào lúc 19h00 tối mai, 19.5, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã có bài chia sẻ như để lên giây cót tinh thần cho toàn đội.

 

Chỉ còn một ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với đối thủ Malaysia tại trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 31. Và trước trận cầu 'một mất, một còn' này, Hùng Dũng đã khích lệ tinh thần toàn đội.

Cụ thể, trên trang cá nhân, tiền vệ người Gia Lâm, Hà Nội viết: "Đồng lòng, đồng tâm. Hướng tới bán kết". Đó sẽ là lời cổ vũ để toàn đội hướng tới trận bán kết với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Hùng Dũng
Hùng Dũng "lên giây cót tinh thần" cho U23 Việt Nam.

Trận gặp U23 Malaysia được đánh giá là màn đối đầu rất quan trọng với cầu thủ hai đội mà chắc chắn cả hai bên sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể để giành thắng lợi chung cuộc. 

Ở màn đọ sức này, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đang có những lợi thế không nhỏ khi được thi đấu trên mặt sân Việt Trì quen thuộc và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM. Chưa kể là họ cũng có lợi thế về mặt thời gian chuẩn bị khi được nghỉ ngơi nhiều hơn đối phương một ngày. 

Ở lượt đấu cuối gặp Timor Leste hôm 15/5 vừa qua, U23 Việt Nam chỉ dùng đội hình phụ thay vì để đội hình đá chính ra sân. Họ cũng không mất quá nhiều sức để giành 3 trước trước Timor Leste. Ở trận này, Hùng Dũng cũng chỉ được sử dụng trong hiệp 2.

HLV Park Hang Seo tự tin chỉ ra điểm yếu của U23 MalaysiaHLV Park Hang Seo tự tin chỉ ra điểm yếu của U23 Malaysia
HLV Park Hang Seo không quan tâm đến việc đâu là đội bóng mạnh nhất trong 4 đội, điều quan trọng là việc ông sẽ nỗ lực hết mình để đưa U23 Việt Nam giành vé...
HLV Brad Maloney: U23 Malaysia muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phútHLV Brad Maloney: U23 Malaysia muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phút
HLV Brad Maloney đã khẳng định ĐT U23 Malaysia sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành trận đấu bán kết SEA Games 31 với U23 Việt Nam trong 90 phút.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục