HLV Park Hang Seo nắm quyền chốt danh sách cầu thủ dự SEA Games 31

HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp đứng ra tuyển quân cho U23 Việt Nam tham dự kỳ SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà.

Danh sách cầu thủ dự SEA Games sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn

Ngày 9/1 tới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức Đại hội thường niên nhằm họp bàn về định hướng của bóng đá nước nhà trong năm 2022.

Theo đó, trọng tâm của năm nay sẽ là SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà, nơi mà bóng đá Việt Nam sẽ góp mặt 2 đội nam nữ và đội tuyển futsal. Bóng đá nam sẽ là đội U23+2 như năm 2019.

Đáng nói, thành phần này sẽ do đích thân HLV Park Hang Seo tuyển chọn trên cơ sở đội U23 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á ở Tajikistan trước đó và đã giành quyền dự vòng chung kết U23 châu Á kết hợp với các nhân tố mới chơi nổi bật trong đội tuyển U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt tham dự giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Danh sách cầu thủ dự SEA Games sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn hình ảnh

HLV Park Hang Seo sẽ đích thân tuyển quân cho U23 Việt nam. Ảnh: VFF

SEA Games 31 cũng sẽ là lần cuối cùng mà HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam. Sau giải đấu này, thầy Park sẽ đảm nhiệm cương vị quản lý và trao lại vị trí HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam cho một HLV khác do VFF bổ nhiệm

Với đội tuyển futsal, sau thành công ở World Cup 2021, mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là phải có mặt ở trận chung kết.

Tuyển nam Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã có lần đầu giành tấm huy chương vàng sau 5 trận chung kết SEA Games liên tiếp thất bại. Khi ấy, ĐT Việt Nam đã lên ngôi vương với nòng cốt ngôi sao như Hùng Dũng, Trọng Hoàng cùng các ngôi sao U23 như Tiến Linh, Tấn Tài, Đức Chinh hay Hoàng Đức.

 

Hé lộ danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam đấu Trung QuốcHé lộ danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam đấu Trung Quốc
Trọng tài người Bahrain Nawaf Shukralla sẽ bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trên sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup...
Quế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng lót tay ở bến đỗ mớiQuế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng lót tay ở bến đỗ mới
Theo tin mới nhận, sau khi chia tay Viettel FC, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thời niên thiếu SLNA và sẽ nhận được khoản lót tay cực...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục