HLV Park Hang Seo phân vân việc chọn sân ở SEA Games 31 cho U23 Việt Nam

Với việc sân Mỹ Đình không thể tổ chức vòng bảng môn bóng đá nam ở SEA Games 31 do là nơi diễn ra thi đấu môn điền kinh, HLV Park Hang Seo buộc phải chọn sân cho U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo phân vân việc chọn sân cho U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5/2022, Bộ VH-TT-DL mới đây đã ban hành lịch thi đấu chính thức của 40 môn thi tại SEA Games 31. Theo đó, môn bóng đá nam sẽ diễn ra trong 17 ngày từ ngày mùng 6/5 cho đến ngày 22/5/2022.

Hiện tại, Ban tổ chức SEA Games 31 cũng đã đưa ra danh sách 3 sân bóng để tổ chức thi đấu môn bóng đá nam là: Thiên Trường (Nam Định), Việt Trì (Phú Thọ) cùng sân Mỹ Đình (Hà Nội).

HLV Park Hang Seo phân vân việc chọn sân cho U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo chưa chốt nơi U23 Việt Nam đá vòng bảng SEA Games 31

Trong đó, các trận đấu vòng bảng môn bóng đá nam sẽ chỉ được tổ chức tại Thiên Trường và Việt Trì do sân Mỹ Đình tổ chức thi đấu môn điền kinh trong giai đoạn đầu SEA Games. Và sân Mỹ Đình chỉ tổ chức các trận bán kết, chung kết môn bóng đá nam chứ không tổ chức các trận vòng bảng.

Vấn đề là hiện vẫn chưa rõ ý kiến của thầy Park trong việc để đội bóng của mình thi đấu ở địa phương nào. Song cả hai địa phương Nam Định và Phú Thọ đều rất muốn tổ chức các trận đấu vòng bảng của ĐT U23 Việt Nam.

Dù vậy nếu xét về chất lượng mặt cỏ thì sân Việt Trì được đánh giá tốt hơn. Đây cũng từng là địa điểm được lựa chọn diễn ra trận đấu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào cuối năm ngoái, khi mà cả hai đội không có cơ hội thi đấu cọ xát quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thời gian tới HLV Park Hang Seo cùng VFF sẽ có bàn bạc cụ thể để chọn lựa sân nào làm sân nhà của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Trên cơ sở đó ban tổ chức sẽ chốt địa điểm diễn ra từng bảng đấu.

SEA Games 31 cũng sẽ là giải đấu cuối cùng của thầy Park với đội U23. Sau đó, chiếc ghế HLV trưởng sẽ được nhà cầm quân Hàn Quốc trao lại cho một người đồng nghiệp ngay tại VCK U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 1–19/6/2022 ở Uzbekistan.

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ thủ môn Nguyễn Văn ToảnHLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ thủ môn Nguyễn Văn Toản
Theo thông tin mới nhất, thủ thành Nguyễn Văn Toản hoàn toàn có thể kịp dự SEA Games 31 vào tháng 5/2022 nếu chấn thương hồi phục tốt.
Chính thức chốt thời gian cụ thể diễn ra SEA Games 31Chính thức chốt thời gian cụ thể diễn ra SEA Games 31
Ngày 7/12, Văn phòng Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) và Ủy ban Olympic Việt Nam đã có cuộc họp để chốt thời gian cụ thể diễn ra SEA Games 31 vào giữa năm...

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục