Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng lót tay ở bến đỗ mới

Thứ Sáu 07/01/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, sau khi chia tay Viettel FC, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thời niên thiếu SLNA và sẽ nhận được khoản lót tay "cực khủng".

Quế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng tiền lót tay

Sau khi bản hợp đồng thi đấu kéo dài ba năm tại CLB Viettel khép lại, trung vệ Quế Ngọc Hải đã quyết định hồi hương thi đấu cho SLNA ở mùa giải 2022 để được thi đấu gần gia đình.

Và theo tiết lộ của Vnexpress, cựu thủ quân ĐT Việt Nam sẽ ký hợp đồng có thời hạn ba năm và được nhận khoản tiền lót tay lên tới gần 10 tỷ đồng từ đội bóng chủ sân Vinh. Ngoài ra, anh cũng sẽ nhận lương cao nhất CLB. Dự kiến, Quế Ngọc Hải sẽ ra mắt SLNA ngày 10/1.

Quế Ngọc Hải nhận gần 10 tỷ đồng lót tay ở bến đỗ mới hình ảnh
Quế Ngọc Hải nhận phí lót tay trong mơ khi trở về SLNA

Quế Ngọc Hải là một trong những ngôi sao đã thành danh từ lò đào tạo SLNA. Anh lên đội một năm 2012 khi mới 19 tuổi và đã thi đấu cho đội bóng này 125 trận. Thành tích của Hải 'Quế' tại SLNA là việc giành Cup Quốc gia 2017. Sau đó, anh đầu quân cho Viettel FC năm 2019 và đã góp phần giúp đội bóng này vô địch V-League 2020 chỉ sau 1 năm thăng hạng.

Sau khi V-League 2021 bị hủy bỏ, CLB TP.HCM cũng đã tiếp cận và đạt thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên sự vào cuộc của SLNA sau đó đã khiến ngôi sao sinh năm 1993 thay đổi ý định 'Nam tiến' thi đấu.

Với việc ký hợp đồng với Quế Ngọc Hải, SLNA rõ ràng đang thể hiện tham vọng vô địch của mình sau nhiều năm thi đấu trồi sụt. Từ chỗ là một đội bóng gặp nhiều khó khăn về tài chính, sau khi có nhà tài trợ mới - Tập đoàn Tân Long. Trước Ngọc Hải, họ đã hoạt động khá tích cực trên TTCN.

Đội bóng xứ Nghệ vừa qua đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ người xứ Nghệ như Trần Đình Hoàng, Nguyễn Trọng Hoàng... cũng như gia hạn hợp đồng với những trụ cột như Trần Đình Đồng, Phạm Thế Nhật, Hồ Phúc Tịnh, Hồ Sỹ Sâm, Bùi Đình Châu.

 

Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?
Ngay sau khi trang chủ CLB Viettel xác nhận việc chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải, cá nhân cầu thủ này cũng đã lên tiếng về quyết định của mình.
5 ứng viên thay Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam5 ứng viên thay Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam
Dưới đây là những ứng viên sáng giá để HLV Park Hang Seo có thể cân nhắc và chỉ định làm tân đội trưởng của ĐT Việt Nam thay thế cho Quế Ngọc Hải.
HLV Polking tiết lộ câu mắng Quế Ngọc Hải ở trận bán kết AFF Cup 2020HLV Polking tiết lộ câu mắng Quế Ngọc Hải ở trận bán kết AFF Cup 2020
Nhà cầm quân Brazil, Alexandre Polking mới đây đã lý giải việc mình đã có phản ứng gay gắt với thủ quân ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 vừa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X