Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL làm lễ cầu may theo phong tục Thái Lan

Thứ Năm 14/04/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày diễn ra giải AFC Champions League 2022, các cầu thủ HAGL đã tiến hành làm lễ cầu may theo phong tục Thái Lan cùng HLV trưởng Kiatisuk Senamuang.

HAGL làm lễ cầu may trong Tết Thái Lan

Nhân dịp Tết cổ truyền Songkran Thái Lan, HLV Kiatisuk cùng các cầu thủ HAGL đã tổ chức ăn mừng vui vẻ ngay trên sân Quân Khu 7 vào chiều qua 13/4.

HAGL
Dàn sao HAGL vừa được trải nghiệm cách đón Tết của người Thái. Ảnh: CLB HAGL

Tại đây, Xuân Trường và các đồng đội đã trải qua 'nghi lễ' bôi bột lên mặt - một phong tục truyền thống của người Thái để cầu mong sự sung túc, may mắn.

Bên cạnh đó, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện cũng đã trải qua khoảnh khắc cười hết nấc với màn tạt nước vào nhau.

HAGL
"Gỗ" đã có những phút giây thoải mái trước chặng đường gian nan phía trước.

Sau hoạt động đón năm mới Thái Lan cùng 'thầy Sắc', các cầu thủ đã nhanh chóng trở lại tập luyện để hướng tới trận đấu ra quân tại bảng H gặp đại diện tới từ Nhật Bản Yokohama F.Marinos vào lúc 18h00 tối ngày 16/4 tới.

Ở giải đấu này, HAGL bị đánh giá thấp nhất bảng đấu. Nhưng với tư cách đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ nhận được một nguồn cổ vũ đông đảo từ NHM bóng đá Việt Nam.

HAGL
Các cầu thủ HAGL tập luyện trong cơn mưa rào chuyển mùa tại TP.HCM.

Trong sáng nay 14/4, ban tổ chức đã tiến hành bán vé vào sân. Do đây là sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi của HAGL và châu lục nên đã có rất đông NHM tới xếp hàng để sở hữu những cặp vé vào sân theo dõi trận đấu.

HLV Kiatisuk muốn HAGL tạo cột mốc mới tại AFC Champions League 2022HLV Kiatisuk muốn HAGL tạo cột mốc mới tại AFC Champions League 2022
Chia sẻ sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM vào trưa 12/4, HLV Kiatisuk đang không giấu tham vọng cùng CLB HAGL vượt qua vòng đấu bảng ở sân...
HLV Yokohama Marinos thận trọng trước trận gặp HAGLHLV Yokohama Marinos thận trọng trước trận gặp HAGL
Kevin Muscat, HLV của Yokohama Marinos đánh giá cao HAGL trước trận đấu tại AFC Champions League.
HLV Jeonbuk Hyundai Motors tự tin thách thức HAGLHLV Jeonbuk Hyundai Motors tự tin thách thức HAGL
Chia sẻ sau khi có mặt tại TP.HCM để tham dự AFC Champions League 2022, HLV Jeonbuk Hyundai Motors FC Kim Sang-sik đặt mục tiêu giành cả 6 trận thắng tại giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X