Nhóm cầu thủ quá tuổi hội quân cùng U23 Việt Nam, sẵn sàng đọ sức U20 Hàn Quốc

Chiều tối ngày 14/4, Tiến Linh cùng Hoàng Đức đã có mặt để hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Nhóm cầu thủ quá tuổi hội quân cùng U23 Việt Nam

Nhóm cầu thủ quá tuổi (U23+3) đã có mặt tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), nơi hội quân của U23 Việt Nam. Một cầu thủ khác là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ gia nhập để cùng đàn em chuẩn bị đi Phú Thọ. Trước đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã báo tin mừng khi có kết quả hồi phục hoàn toàn chấn thương cơ khép và sẵn sàng tham dự SEA Games 31.

Với Hoàng Đức, tiền vệ sinh năm 1998 đã tranh thủ quãng nghỉ ngắn ngủi để trở về quê nhà Hải Dương trước khi hội quân cùng U23 Việt Nam. Mới đây ông Park đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trước truyền thông về quan điểm lựa chọn nhân sự cho U23 Việt Nam và khẳng định những nhân tố được lựa chọn đều đã được ban huấn luyện hội ý kỹ lưỡng, đánh giá là những phương án tốt nhất cho công tác chuyên môn của đội.

Sự góp mặt của bộ ba cầu thủ Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh được đánh giá là thứ “vũ khí hạng nặng” góp phần giúp U23 Việt Nam trong công cuộc bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Nhóm cầu thủ quá tuổi hội quân cùng U23 Việt Nam hình ảnh

Tiến Linh báo tin mừng hồi phục hoàn toàn chấn thương

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng đã có sự điều chỉnh về nhân sự khi có những ca chấn thương. Những cái tên được triệu tập bổ sung là Trần Bảo Toàn, Đặng Văn Tới, Lương Duy Cương và Lê Xuân Tú được bổ sung.

Vào chiều mai (15/4), đội sẽ tập buổi cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và 19 giờ bắt đầu xuất phát lên Phú Thọ. Bên phía đội U20 Hàn Quốc sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào tối ngày 15/4 và sẽ di chuyển đi Phú Thọ.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4 trên sân Việt Trì và vào ngày 22/4 tại sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục