Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

"Đốt đền" ngớ ngẩn, trò cưng một thời của HLV Kiatisuk bị chê không thương tiếc

Zalo
Một sự việc hi hữu vừa xảy ra ở giải Thai League khi thủ môn Kawin Thamsatchanan đã có pha đá phản lưới khó tin khiến đội nhà Port FC phải nhận thất bại ở vòng 28.

 

Từ một tình huống đồng đội trả ngược bóng về không mấy nguy hiểm trong chuyến làm khách của Port FC trước Ratchaburi FC, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã lóng ngóng sút sượt bóng khiến quỹ đạo đi của trái bóng này bị thay đổi. Và thay vì là một cú phát lên, bóng lại đi cuộn và hướng thẳng vào khung thành Port FC giúp Ratchaburi mở tỷ số trận đấu.

Tình huống 'đốt đền' đáng tiếc này của Kawin khiến Port FC chịu thua chung cuộc 2-3 trước Ratchaburi, qua đó chấp nhận ra về 'tay trắng'. Sau trận đấu, video thủ môn sinh năm 1990 sai lầm tràn ngập các diễn đàn bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều CĐV Thái Lan không ngại bình luận Kawin đã "kẻ hết thời".

Nhiều năm trước, Kawin từng là người gác đền số 1 ở tuyển Thái Lan dưới thời HLV Kiatisuk. Anh đã cùng Voi chiến giành hai chức vô địch AFF Cup cũng như xuất sắc lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. 

Tuy nhiên quyết định sang châu Âu thi đấu cho đội bóng Bỉ OH Leuven vào năm 2017 đã khiến sự nghiệp của thủ môn Kawin Thamsatchanan rẽ sang một hướng khác. Ban đầu, Kawin đã thi đấu khá tốt tại đội bóng Bỉ, tuy nhiên sau chấn thương ở chân gặp phải vào tháng 10/2018, thủ thành người Thái Lan đã đánh mất suất bắt chính và phải ngồi ngoài từ đó.

Sau 3 năm liên tiếp không được thi đấu thường xuyên, thủ thành Kawin đã quyết định xin thanh lý hợp đồng để về nước thi đấu nhằm duy trì phong độ. Anh được bà Lamsam - người đang giữ chức trưởng đoàn tuyển Thái Lan đồng thời là chủ tịch Port FC "cưu mang". Tuy nhiên, Kawin chưa lấy lại được phong độ vốn có như thời kỳ đỉnh cao.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X