HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31

Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil được cho đang cân nhắc không sang Việt Nam dự SEA Games 31 cùng ĐT U23 Thái Lan do gặp phải một số vấn đề.

 

Với quyết tâm cạnh tranh tấm HCV môn bóng đá nam ở SEA Games 31, LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã trao quyền dẫn dắt đội U23 Thái Lan cho HLV Polking. Sau thành công ở kỳ AFF Cup vừa qua cùng ĐT Thái Lan, ông Polking đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn của FAT. 

HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan hình ảnh
HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan

Vì thế, vị này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ Thái Lan có thể giành chiến thắng chung cuộc tại SEA Games năm nay. Tuy nhiên theo thông tin của báo chí Thái Lan, vị này đang có ý định "quay xe" sau khi nhận thấy những khó khăn mà mình sắp đối mặt. 

Cụ thể, vị thuyền trưởng người Brazil gốc Đức tự nhận thấy mình không hiểu rõ đội U23 Thái Lan như HLV Worawut Srimaka - người đã theo sát các cầu thủ trẻ Thái Lan trong suốt một năm qua.

Bên cạnh đó, HLV Polking đã quan sát thấy những động thái không có lợi cho mình, đặc biệt là việc các CLB như Chonburi từ chối cho 6 cầu thủ đội này lên tập trung đội U23 Thái Lan.

Chưa kể, nếu thất bại ở kỳ SEA Games tới, danh tiếng mà ông Polking vừa tạo dựng được ở xứ chùa Vàng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cuối cùng, truyền thông Thái Lan cho rằng vị cựu thuyền trưởng Bangkok United và CLB TP.HCM ngần ngại dẫn dắt đội U23 là vì nhà cầm quân này cần quãng thời gian chuẩn bị cho ĐT Thái Lan trước khi Voi chiến bước vào chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2023 tại bảng C, sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 14/6 ở Uzbekistan. 

Trong khi nếu tham dự SEA Games 31 thì phải tới cuối tháng 5, nhà cầm quân này mới có thể trở lại Thái Lan nếu các học trò lọt vào tới trận chung kết. Khi đó chắc chắn là ông sẽ còn quá ít thời gian dành cho ĐTQG của nước này.

Choáng với lượng cầu thủ Thái Lan được triệu tập cho SEA Games 31Choáng với lượng cầu thủ Thái Lan được triệu tập cho SEA Games 31
Người Thái đã cho thấy tham vọng giành HCV SEA Games 31 khi triệu tập tới 50 cầu thủ cho đợt hội quân sắp tới.
Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31
Sau động thái chỉ định HLV Mano Polking dẫn dắt đội U23, người Thái mới đây đã tiếp tục có động thái mới cho thấy quyết tâm lật đổ ngôi vương của bóng đá Việt...
Quang Hải và sự vô duyên với đấu trường SEA GamesQuang Hải và sự vô duyên với đấu trường SEA Games
Dù Quang Hải đã có trong tay tấm HCV SEA Games 30, nhưng thực tế mà nói đây không phải là đấu trường mà NHM được chứng kiến tiền vệ này tỏa sáng giống như...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục