Văn Hậu vội sang Hà Lan ngay sau trận chung kết SEA Games 30

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tức tốc lên đường trở lại CLB Heerenveen thay vì về nước cùng U22 Việt Nam.

Ngay sau khi cùng ĐT U22 Việt Nam chinh phục thành công tấm HCV SEA Games 30, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lập tức trở về Hà Lan để tập trung cùng Heerenveen. Trong suốt gần một tháng vừa qua, Văn Hậu đã tạm chia tay đội bóng Hà Lan để về tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup và sau đó là cùng U22 Việt Nam bước vào chiến dịch giành HCV SEA Games lịch sử. 

Văn Hậu vội vã sang Hà Lan ngay sau trận chung kết SEA Games 30 hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan ngay sau chung kết SEA Games 30

Trên thực tế, CLB Heerenveen không có nghĩa vụ phải để Văn Hậu về chơi tại SEA Games do đây không phải giải đấu bóng năm nằm trong lịch thi đấu của FIFA. Tuy nhiên CLB Hà Nội đã thuyết phục thành công đại diện của Hà Lan nhả người, tất nhiên là kèm theo điều kiện phải tự trả một tháng lương cho Hậu trong thời gian không cống hiến cho đội bóng xứ hoa Tulip.

Được biết, lúc này giải VĐQG Hà Lan chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ Đông và đón năm mới, song Hậu vẫn phải trở lại Heerenveen ngay lập tức để nhồi thể lực cũng như học thêm ngoại ngữ. Đây chính là hai hạn chế khiến cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thể sử dụng ở đội 1 của Heerenveen.

Việc bận phục vụ đội bóng của Hà Lan cũng khiến Văn Hậu vắng mặt ở giải vô địch U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào đầu tháng sau. Mặc dù vậy, với những sự trưởng thành của Thanh Thịnh, Tấn Tài, người hâm mộ hoàn toàn có thể an tâm về người sẽ thay thế Văn Hậu ở giải đấu tới.

Văn Hậu gửi lời xin lỗi tới tiền vệ U22 Indonesia sau trận đấu
Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới Evan Dimas, tiền vệ của U22 Indonesia cũng như chia sẻ của anh sau khi giành được tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30.
Đoàn Văn Hậu tranh thủ hẹn hò bạn gái ngay sau tấm HCV SEA Games 30
Cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau lúc 2h sáng theo giờ Philippines tức là 1h sáng ngày 11/12 theo giờ Việt Nam.
Báo chí Thái Lan dùng từ vĩ đại để nói về tấm HCV của U22 Việt Nam
Truyền thông Thái Lan đã hết lời tán dương và khen ngợi bóng đá Việt Nam sau thành tích đoạt HCV môn bóng đá nam SEA Games 30.
Báo Hàn đề cao phù thủy Park Hang Seo sau thành công của U22 Việt Nam
Tờ Sport Seoul của Hàn Quốc đã đánh giá rất cao vai trò của HLV Park Hang Seo trong chức vô địch SEA Games của U22 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục