Chấn thương nặng, Messi của Indonesia phải ngồi xe lăn ra nhận huy chương

Hình ảnh đáng buồn của ngôi sao sáng nhất Indonesia – tiền vệ Evan Dimas sau trận chung kết SEA Games 30 mới đây.

 

Evan Dimas dính chấn thương không nhẹ
 

Xuất phát từ tình huống va chạm với Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Evan Dimas đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp 1 khi tỏ ra rất đau đớn. Anh là một trong hai cầu thủ quá tuổi được lựa chọn vào danh sách U22 Indonesia đợt này, và là trụ cột không thể thay thế.

Evan Dimas ngồi xe lăn ra nhận huy chương hình ảnh

Evan Dimas dính chấn thương sau tình huống va chạm với Đoàn Văn Hậu


Thiếu vắng cầu thủ được xem là Messi của xứ Vạn đảo, Indonesia không thể tổ chức phản công hiệu quả (như trận gặp Việt Nam tại vòng bảng), và đành ngậm ngùi nhận liên tiếp những bàn thua. Chung cuộc, thầy trò Indra Sjafri thất bại xứng đáng với tỷ số 0-3.
 
Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ 2 đội đã bước lên để nhận huy chương. Điều đáng buồn, Evan Dimas không thể đi lại bình thường, và được một thành viên trong đội đẩy đi bằng xe lăn.

Evan Dimas ngồi xe lăn ra nhận huy chương hình ảnh

Evan Dimas phải nhờ thành viên trong ban huấn luyện giúp đỡ ra bục trao huy chương


Trên thực tế, đây là một tình huống tiểu xảo của Đoàn Văn Hậu, khi sao trẻ đang chơi bóng tại Hà Lan đã dẫm vào chân đối thủ. Chia sẻ sau khi bị đối phương cho “đo ván” và nhận thất bại chung cuộc, Evan Dimas cho biết: “Đoàn Văn Hậu đã xin lỗi tôi. Chúng tôi không có vấn đề gì cả.

Tôi không biết cậu ấy có cố tình ở pha bóng đó hay không, nhưng tất cả chúng ta đều muốn giành chiến thắng trong bóng đá. Dù là điều gì xảy ra chăng nữa, tôi nghĩ chúng ta cũng nên trân trọng.”

Đoàn Văn Hậu tranh thủ hẹn hò bạn gái ngay sau tấm HCV SEA Games 30
Cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau lúc 2h sáng theo giờ Philippines tức là 1h sáng ngày 11/12 theo giờ Việt Nam.
Đoạt HCV SEA Games, Trọng Hoàng xúc động nhắc lại ký ức buồn 10 năm trước
Trên trang cá nhân, cầu thủ chạy cánh của U22 Việt Nam không giấu nổi sự xúc động khi cùng lứa đàn em giành tấm HCV lịch sử nội dung bóng đá nam tại SEA Games...
ẢNH: Thầy trò HLV Park Hang Seo ăn mừng tấm HCV SEA Games lịch sử
HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giúp đoàn Việt Nam giành tấm HCV SEA Games môn bóng đá nam sau chiến thắng 3-0 trước U22...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục