Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu tranh thủ hẹn hò bạn gái ngay sau tấm HCV SEA Games 30

Thứ Tư 11/12/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau lúc 2h sáng theo giờ Philippines tức là 1h sáng ngày 11/12 theo giờ Việt Nam.
Ngay từ khi SEA Games 30 chưa khởi tranh, Đoàn Văn Hậu đã sớm được nhìn nhận là cầu thủ quan trọng của U22 Việt Nam. Chẳng thế mà HLV Park Hang-seo từng phải tổ chức họp báo để nói rõ về việc này và yêu cầu Văn Hậu phải tham dự SEA Games 30 từ lúc cầu thủ sinh năm 1999 chuẩn sang Hà Lan ký hợp đồng với Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu gặp bạn gái sau tấm HCV SEA Games 30 hình ảnh
Đoàn Văn Hậu lại có một giải đấu nổi bật

Kết quả đáp ứng với đề nghị của HLV Park, CLB Hà Nội đã đưa điều khoản "Văn Hậu phải trở về dự SEA Games" vào trong thỏa thuận với Heerenveen cũng như chấp nhận chi trả mọi khoản phí tổn (lương, đi lại) để Văn Hậu phục vụ nước nhà.
Trợ lý Lee Young Jin: U22 Việt Nam vô địch hoàn toàn xứng đáng
Trong buổi họp báo sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, cánh tay phải của HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều điều về thắng lợi vừa rồi cũng như kế...

Tất nhiên HLV Park Hang Seo không sai khi tin tưởng Văn Hậu. Tại SEA Games diễn ra tại Philippines, cầu thủ người Thái Bình đã thi đấu 6/7 trận. Anh là lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái và khi được sắp xếp đá trung vệ, Văn Hậu cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ.  Chưa dừng lại ở đó tại trận chung kết, Văn Hậu còn lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam, xứng đáng là Cầu thủ hay nhất trận.

Chẳng rõ có phải vì nhận được sự cổ vũ của bạn gái Nguyễn Hoàng Anh trên khán đài mà Văn Hậu chơi sung như vậy. Hoàng Anh đã sang Philippines để cổ vũ anh cùng các đồng đội trong trận chung kết SEA Games 30.Trong giây phút hạnh phúc khi đoạt HCV, Văn Hậu không thể quên việc chia sẻ cùng người yêu.
 

Trở về khách sạn sau trận đấu, Văn Hậu đã nhanh chóng gặp gỡ cô bạn gái xinh đẹp. Trên Instagram cá nhân, người yêu của Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau. Cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc.

Việc Hoàng Anh xuất hiện tại Philippines có lẽ không chỉ vì muốn cổ vũ Văn Hậu và U22 Việt Nam mà còn muốn tận dụng thời gian ở cạnh bạn trai bởi ngay sau SEA Games 30, Văn Hậu sẽ phải lập tức quay lại Hà Lan hội quân cùng Heerenveen. Anh sẽ chỉ trở về Việt Nam vào tháng 3 năm 2020 khi ĐTQG Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Được biết Nguyễn Hoàng Oanh bằng tuổi (1999) và cùng quê Thái Bình với Văn Hậu. Cả hai còn được cho đã học cùng trường ở Thái Bình. Cặp đôi công khai hẹn hò vào dịp sinh nhật Văn Hậu tròn 19 tuổi. Hoàng Anh sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn và khuôn mặt ưa nhìn. Cô đang theo học tại một trường đại học ở Hà Nội.
Chiêm ngưỡng bạn gái xinh như mộng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu
Ngoại hình thu hút của bạn gái Đoàn Văn Hậu: Nguyễn Hoàng Anh. Trạng thái mới nhất của cô nàng khi hay tin Đoàn Văn Hậu sẽ qua Hà Lan thi đấu 1 năm?
Văn Hậu gửi lời xin lỗi tới tiền vệ U22 Indonesia sau trận đấu
Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới Evan Dimas, tiền vệ của U22 Indonesia cũng như chia sẻ của anh sau khi giành được tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X