Thắng đậm, Tiến Linh lên tiếng ngợi ca Hà Đức Chinh

Chứng kiến người đồng đội của mình lập cú poker vào lưới U22 Brunei, tiền đạo Tiến Linh đã có những nhận xét rất tích cực.


Tiến Linh chia sẻ sau chiến thắng
 

Trong trận ra quân SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U22 Brunei của Hoàng thân Faiq Bolkiah, qua đó tạo đà tâm lý cho những trận đấu tiếp theo. Đáng chú ý, tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi tới 4 bàn thắng ở trận này. Sau đó, HLV Park đã tung quân bài Tiến Linh vào sân để lấy cảm giác bóng.
 
Chia sẻ cảm giác sau khi giành 3 điểm đầu tiên, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết: “Chiến thắng ngày hôm nay đã đem tới nhiều thuận lợi cho U22 Việt Nam. Dù vậy, chúng tôi không được chủ quan vì chặng đường vẫn còn rất dài.

Tien Linh Viet Nam

Tiến Linh chia sẻ sau chiến thắng U22 Brunei


Đức Chinh đã thể hiện tốt nhất những gì cậu ấy có. Những bàn thắng của Đức Chinh đã giúp ĐT U22 Việt Nam dễ chơi hơn rất nhiều trong trận ra quân tại SEA Games. Trận đấu đầu tiên tại giải đấu bao giờ cũng khó khăn.
Tôi nghĩ chấn thương của Tấn Sinh không có gì quá nghiêm trọng, chỉ bị chấn động ở cổ chân mà thôi. Có lẽ nếu nghỉ ngơi 1-2 ngày thì sẽ ổn.

Trước mắt, toàn đội sẽ tập trung thi đấu tốt cho từng trận. Trận đấu với Indonesia (lượt 3, ngày 1/12) tới đây mới là thử thách thực sự. Đó là đối thủ rất khó chơi, nhưng tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã có những phương án chiến thuật để đối phó.”



Hài hước: Chủ nhà Philippines không bao giờ khiến khán giả thất vọng về… “tấu hài”
Không chỉ một, mà có rất nhiều “hiện tượng lạ” diễn ra trong trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei mới đây, đến từ công tác tổ chức kém chuyên nghiệp của...
Ảnh: Thua thảm Việt Nam, Hoàng thân Brunei cáu giận chửi mắng đồng đội
Không hài lòng với tinh thần của các đồng đội sau những bàn thua liên tiếp, tiền đạo Faiq Bolkiah liên tục tỏ thái độ trên sân.
Nhận thưởng cực khủng sau cú hattrick, Hà Đức Chinh nói gì?
Trong trận ra quân SEA Games 30 với đối thủ Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 6 sao của Việt Nam.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục