Hài hước: Chủ nhà Philippines không bao giờ khiến khán giả thất vọng về… “tấu hài”

Không chỉ một, mà có rất nhiều “hiện tượng lạ” diễn ra trong trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei mới đây, đến từ công tác tổ chức kém chuyên nghiệp của nước chủ nhà.


Việt Nam thay tiền đạo bằng… thủ môn

 

Sau khi ghi 4 bàn và lãnh thưởng 50 triệu đồng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được HLV Park Hang Seo rút ra sân nghỉ dưỡng sức, và người vào thay là chân sút Nguyễn Tiến Linh. Mà khoan, có gì đó sai sai ở đây, khi bảng điện tử trên sân gọi tên… Phan Văn Biểu – một thủ môn.

Chủ nhà SEA Games Philippines liên tục vướng sự cố hài hước hình ảnh

Phan Văn Biểu vào thay Hà Đức Chinh?


Chưa hết, mới chỉ trước đó thôi, chủ nhà Philippines đã… điền tên Đình Trọng vào danh sách đăng ký thi đấu của U22 Việt Nam, khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh buộc phải rời sân vì dính chấn thương. Cụ thể, HLV Park đã tung cầu thủ số 21 – Nguyễn Đức Chiến vào thay thế, nhưng bảng tên của truyền hình Philippines lại cho rằng đây là… Trần Đình Trọng – cầu thủ vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại quê nhà.

Chủ nhà SEA Games Philippines liên tục vướng sự cố hài hước hình ảnh

Đình Trọng tái xuất sớm hơn dự kiến?


Cuối cùng mới sốc, cầu thủ số 9 Faiq Bolkiah của Brunei không hề có tên trong danh sách đăng ký ra sân từ đầu trận, nhưng bất ngờ vẫn góp mặt trên sân như chưa hề có cuộc chia ly. Trong buổi họp báo, đích thân HLV của U22 Brunei cũng thừa nhận… không thể lý giải điều này.
 
Hôm nay (25/11) là ngày bắt đầu diễn ra môn bóng đá nam SEA Games 30, và chỉ riêng trận đấu của U22 Việt Nam đã có những sự cố hài hước đến vậy.


Thua thảm Việt Nam, Hoàng thân Brunei cáu giận chửi mắng đồng đội
Không hài lòng với tinh thần của các đồng đội sau những bàn thua liên tiếp, tiền đạo Faiq Bolkiah liên tục tỏ thái độ trên sân.
Thua tan nát Việt Nam, HLV Brunei khó hiểu trước “hiện tượng lạ”
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, ĐT U22 Brunei đã thua thảm U22 Việt Nam 6 bàn không gỡ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Aminuddin Jumat.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục