HLV U22 Thái Lan "sốc" về công tác tổ chức Sea Games 30

Trước công tác tổ chức Sea Games 30 luộm thuộm và bê bối của chủ nhà Philippines, HLV Akira Nishino không thể không lên tiếng than phiền.

Trong buổi tập vào ngày hôm qua, chiến lược gia người Nhật Bản đã chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan: "Trước khi tới đây, chúng tôi đã dự tính trước tình hình sẽ không thuận lợi. Nhưng khi tới rồi tôi mới thấy mọi thứ còn tệ hại hơn tưởng tượng. Các cầu thủ đang không hề thoải mái một chút nào".

"Tôi đã phải đề xuất đổi sân tập cho đội, dù sân mới chất lượng mặt cỏ xấu hơn sân cũ do BTC sắp xếp. Tuy nhiên, di chuyển tới đây tốn ít thời gian hơn nên đội có thêm được thời gian tập trung vào xây dựng chiến thuật".
HLV U22 Thái Lan Nishino than phiền về tổ chức Sea Games 30 hình ảnh
HLV Akira Nishino không thể hài lòng với điều kiện tập luyện của U22 Thái Lan. Ảnh: Changseuk.

U22 Thái Lan đã tập buổi cuối trước khi chơi ra quân môn bóng đá nam SEA Games 2019, gặp U22 Indonesia vào lúc 15h00 ngày hôm nay 26/11. Theo HLV Nishino, dù khó khăn song các học trò của ông đã sẵn sàng cho giải đấu.
Cầu thủ U22 Thái Lan chê công tác tổ chức của chủ nhà Sea Games 30
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Worachit Kanit Sribumpen của U22 Thái Lan đã nói về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 30...

"Vài ngày qua chúng tôi đã liên tục tổ chức các cuộc họp đội để giúp các cầu thủ hiểu được vị trí của mình trên sân, cách di chuyển trong tấn công lẫn phòng ngự. Dù còn nhiều điều chưa hoàn thiện nhưng tôi không thể làm thêm gì nhiều vào lúc này ngoài việc yêu cầu các cầu thủ phát huy hết năng lực", ông nói.

Về lực lượng, HLV Nishino cảm thấy vui khi U22 Thái Lan được bổ sung cầu thủ thay thế Ekanit Panya buộc phải rút lui do chấn thương.
HLV U22 Thái Lan Nishino than phiền về tổ chức Sea Games 30 hình ảnh
Lịch thi đấu môn bóng đá nam Sea Games 30

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục