Quang Hải tiết lộ "vũ khí" giúp U22 Việt Nam thắng ngược U22 Indonesia

Thủ quân Nguyễn Quang Hải cho hay chính những lời động viên của HLV Park Hang Seo trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp đã giúp toàn đội thêm tự tin và quyết tâm để tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia vào tối qua.

Tối qua 1/12, đúng như dự đoán, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải trải qua trận đấu vô cùng khó khăn tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019. Chúng ta bị dẫn trước sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và phải trải qua những giây phút âu lo, căng thẳng cho đến khi Thành Chung ghi bàn gỡ hòa. Đúng vào phút 90, sau biết bao nỗ lực, tiền vệ Hoàng Đức trở thành “người hùng” của U22 Việt Nam với một siêu phẩm mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà.
Quang Hải nói gì sau trận U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia hình ảnh
U22 Việt Nam đã có một chiến thắng ngược đầy cảm xúc

Sau trận đấu, đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã kể lại bầu không khí của U22 Việt Nam trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp: “HLV Park Hang Seo kêu gọi anh em tiếp tục giữ lối chơi như hiệp một. Thầy còn dặn chúng tôi phải cố gắng kiểm soát bóng thật tốt hơn nữa. Thầy muốn chúng tôi chơi như những gì đã thể hiện trong hiệp 1 và không được phép bỏ cuộc.”
Đánh bại Indonesia, U22 Việt Nam vẫn chưa chắc chắn vào bán kết SEA Games 2019
Tối 1/12, U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia để mở toang cánh cửa đi tiếp. Song nếu đá không tốt họ vẫn có nguy cơ bị loại.

Thủ quân Quang Hải cho rằng bản thân anh và đồng đội đã có một hiệp đầu tiên không đến nỗi tệ trước U22 Indonesia. Nhưng thật sự toàn đội đã trải qua một trận đấu với nhiều cảm xúc, thể hiện tinh thần cống hiến cao nhất cho người hâm mộ.

Cuối cùng, Quang Hải hứa sẽ cùng U22 Việt Nam giữ vững tinh thần thi đấu trong các trận đấu tiếp theo ở SEA Games 2019: “Thực sự, đá ở sân cỏ nhân tạo gặp nhiều khó khăn nhiều hơn khi thi đấu sân cỏ tự nhiên. Hôm nay, một số pha xử lý của tôi không được như ý. Tôi hứa sẽ cố gắng thi đấu tối hơn ở các trận đấu tiếp theo.”

Đánh bại U22 Indonesia, U22 Việt Nam vững chắc ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trước mắt, U22 Việt Nam cần đánh bại U22 Singapore ở lượt trận tiếp theo vào lúc 19h00 ngày 3/12 để có thể tiếp tục duy trì lợi thế trước màn quyết đấu với U22 Thái Lan vào lúc 15h00 ngày 5/12.
Quang Hải nói gì sau trận U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia (SEA Games 30)


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục