U22 Việt Nam nhận 1 tỷ đồng sau trận thắng Indonesia

Với thắng lợi 2-1 trước Indonesia, ĐT U22 Việt Nam đã nhận được phần thưởng rất giá trị của VFF.

Tối 1/12, ĐT U22 Việt Nam đối mặt với thách thức lớn đầu tiên tại SEA Games 30 khi chạm trán U22 Indonesia. Ở trận này, với khả năng chơi bóng của mình, Quang Hải và các đồng đội đã có một màn trình diễn khá ấn tượng trước đội bóng Vạn đảo để giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

U22 Việt Nam nhận 1 tỷ đồng sau trận thắng Indonesia hình ảnh
VFF thưởng nóng cho U22 Việt Nam 1 tỷ đồng sau trận thắng nghẹt thở trước Indonesia

Để khích lệ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEA Games lần này, ngay sau chiến thắng trước U22 Indonesia, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thưởng nóng số tiền 1 tỷ đồng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ với giới truyền thông, một vị lãnh đạo VFF khẳng định: “VFF thưởng nóng U22 Việt Nam 1 tỷ đồng cho thành tích toàn thắng 3 trận, đặc biệt là chiến thắng giàu cảm xúc trước U22 Indonesia tối 1.12. Qua đó động viên khích lệ tinh thần toàn đội tiếp tục thi đấu thật tốt 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng SEA Games 30”.

Với chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, ĐT U22 Việt Nam đã mở toang cánh cửa đi tiếp ở bảng B. Vào ngày 3/12 tới, họ sẽ tiếp tục hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games khi chạm trán đối thủ U22 Singapore.

U22 Việt Nam nhận 1 tỷ đồng sau trận thắng Indonesia hình ảnh gốc
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

VIDEO: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia (SEA Games 30)

HLV Nishino lộ vẻ mặt đăm chiêu khi theo dõi trận Việt Nam - Indonesia
Chứng kiến màn thể hiện của hai đội U22 Việt Nam vs U22 Indonesia dưới sân, nhà cầm quân người Nhật dường như đang tỏ ra khá lo lắng
Báo Thái nói gì sau khi U22 Việt Nam hạ đo ván Indonesia?
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất vui mừng khi U22 Việt Nam hạ đo ván Indonesia tối 1/12.
Hạ U22 Indonesia, Việt Nam nối dài mạch bất bại trước các đối thủ ĐNÁ
Với chiến thắng ngược dòng 2-1 trước U22 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài mạch bất bại trước các đối thủ khu vực.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận sai lầm ở trận thắng U22 Indonesia
Sau chiến thắng kịch tính 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia ở lượt thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, trên trang facebook cá nhân, thủ môn Bùi...
Tiến Dũng mắc sai lầm vì tự tin quá
Đó là lời khẳng định của danh thủ Dương Hồng Sơn sau khi chứng kiến màn trình diễn của người gác đền U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục