Lập siêu phẩm bắn hạ Indonesia, Hoàng Đức tiết lộ sự thật bất ngờ

Người hùng của ĐT U22 Việt Nam – tiền vệ Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý về bàn thắng đẹp mắt của mình.

 

Hoàng Đức thừa nhận sút bừa
 

Bị dẫn trước ngay hiệp 1, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có sự thay đổi tích cực về mặt chiến thuật, qua đó đem về chiến thắng ngược dòng ấn tượng. Đặc biệt, bàn thắng ấn định kết quả được Nguyễn Hoàng Đức ghi ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, khiến HLV Indonesia thừa nhận không thể gượng dậy.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ của ĐT U22 Việt Nam cho biết: “Khi đỡ quả bóng bật ra, tôi thấy thuận lợi thì sút thôi, chứ không nghĩ nó trở thành bàn thắng. Tôi không suy nghĩ kịp, chỉ cứ làm bừa.
Lúc đầu, toàn đội nhập cuộc hơi vội, tỏ ra nóng nảy, nhưng ở nửa sau trận đấu đã tự tin cầm bóng hơn. Trong những buổi tập, chúng tôi tập luyện cách đối phó với nhiều tình huống, thì gặp tình huống nào mình cũng có giải pháp để sử dụng. 

Hoàng Đức nói gì sau trận thắng U22 Indonesia hình ảnh

Hoàng Đức ghi bàn thắng vàng kết liễu U22 Indonesia


Trước mắt còn 2 lượt trận đều gặp những đối thủ mạnh (Singapore và Thái ), toàn đội cần phải chuẩn bị nhiều. Chiến thắng này tôi dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam.”

 
Cuối cùng, Hoàng Đức cũng chia sẻ về mẫu cầu thủ yêu thích của mình: “Tôi hâm mộ Saul Niguez (tiền vệ Atletico Madrid). Xem Saul ấy thi đấu, tôi cũng học hỏi được những đường chuyền và cú sút của anh ấy.”
 
Với chiến thắng trước Indonesia, ĐT U22 Việt Nam đã giành trọn 9 điểm sau 3 lượt trận, qua đó giảm áp lực trước 2 lượt trận cuối cùng, đặc biệt là trận đấu quyết định với Thái Lan vào ngày 5/12 sắp tới.

Xem lại siêu phẩm của Hoàng Đức


U22 Việt Nam nhận 1 tỷ đồng sau trận thắng Indonesia
Với thắng lợi 2-1 trước Indonesia, ĐT U22 Việt Nam đã nhận được phần thưởng rất giá trị của VFF.
Thua ngược Việt Nam, HLV Indonesia muốn tái đấu ở chung kết
Trên SVĐ Rizal Memorial, ĐT U22 Indonesia đã không thể bảo toàn lợi thế trước thầy trò Park Hang Seo, và cay đắng nhận thất bại. Sau trận, HLV Indra Sjafri...
Ngược dòng đỉnh cao, thầy Park ngợi ca tinh thần Việt
Dù bị dẫn trước trong hiệp 1, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc lội ngược dòng trước đối thủ U22 Indonesia, qua đó nắm nhiều lợi thế trong cuộc...
Video tổng hợp: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia (SEA Games 2019)
Gặp vô vàn khó khăn trước đói thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 và còn bị dẫn trước song bằng nỗ lực tuyệt vời cùng phép thuật...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục