Truyền thông Indonesia nói gì về thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam?

Giới truyền thông Vạn đảo đã đưa ra bình luận của mình xung quanh trận thua ngược đầy nuối tiếc của đội nhà trước U22 Việt Nam.

Như vậy là chỉ trong vòng có chưa đầy 1 năm, các cầu thủ trẻ U22 Indonesia đã hai lần phải đón nhận thất bại trước U22 Việt Nam. Điều đáng nói hơn là ở cả hai trận thua đó, đội bóng Vạn đảo đều phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận. 

Báo chí Indonesia nói về thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam hình ảnh
Giới truyền thông Indonesia tỏ rõ sự nuối tiếc sau trận thua U22 Việt Nam

Thất bại cay đắng ở những phút cuối khiến Indonesia chưa thể chính thức đi tiếp mà vẫn phải chờ vào cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở lượt đấu cuối. 

Nói về trận đấu này, IndoSport viết: "Những tưởng trận đấu sẽ có kết quả hoà thì đúng phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Đức đã tung cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách rất xa, bóng đi căng và ghim vào góc cao khung thành của Nadeo Argawinata. Thua U22 Việt Nam 1-2, Indonesia lâm vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp".

Cùng trong tâm trạng tiếc nuối khi không thể cầm hòa được Việt Nam, trang Bola.Tempo viết: "U22 Indonesia đã trắng tay một cách đau đớn trước U22 Việt Nam. Chúng ta là người có bàn thắng dẫn trước tuy nhiên hàng thủ lại có phần thiếu chắc chắn và để các cầu thủ áo đỏ có được 2 bàn thắng trong hiệp 2".

Trang Goal phiên bản tiếng Indonesia lại phân tích vào bàn thắng của Hoàng Đức: "U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Indonesia. Người ghi bàn thắng kết liễu Garuda chính là Hoàng Đức sau cú sút thần sầu ở khoảng cách rất xa. Bóng đi rất căng và hiểm, khiến thủ thành Nadeo Argawinata không thể cản phá".

Xep hang tai bang B SEA Games 2019 sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

Trận thua 1-2 trước Việt Nam đẩy Indonesia tụt xuống vị trí thứ 3 bảng B. Đội bóng Vạn đảo có cùng 6 điểm như Thái Lan nhưng kém về chỉ số phụ. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Syafri vẫn rất sáng cửa đi tiếp khi mà 6 điểm sẽ khó thoát khỏi tay họ khi Indonesia chỉ phải gặp Lào và Brunei ở hai vòng đấu còn lại.

Tổng hợp: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia (SEA Games 30)

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục