Báo Thái nói gì sau khi U22 Việt Nam hạ đo ván Indonesia?

Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất vui mừng khi U22 Việt Nam hạ đo ván Indonesia tối 1/12.

Trong màn đọ sức với U22 Indonesia tối 1/12, ĐT U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1 sau các bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức. 

Đây là một chiến thắng nghẹt thở nhưng hoàn toàn xứng đáng với U22 Việt Nam khi mà chúng ta đã thi đấu hay hơn so với đối thủ. Và sau trận đấu này, giới truyền thông xứ chùa Vàng cũng đã có những lời khen gửi tới đoàn quân áo đỏ. 

Bao Siam Sports thua nhan U22 Viet Nam co dang cap va ban linh cao hon Indonesia
Báo Siam Sports thừa nhận U22 Việt Nam có đẳng cấp và bản lĩnh cao hơn Indonesia

Trang Siamsport viết: "U22 Việt Nam đã tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại trong trận đấu với U22 Indonesia. Những cái tên quen thuộc như Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh ra sân ngay từ đầu.

Và với bản lĩnh và đẳng cấp cao hơn, Rồng Vàng đã có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ những pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức để thắng lại 2-1. Đó là một pha lập công đi mạnh và hiểm hóc".

Trang Goal phiên bản tiếng Thái lại cho rằng U22 Indonesia chỉ còn tự trách mình khi không thể đánh bại Việt Nam: "Từ sai lầm của Tiến Dũng, Rizki Fauzi đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho U22 Indonesia. Tuy nhiên, Garuda lại "để vàng rơi" khi để Thành Chung gỡ hoà ở phút thứ 63. Và bàn thắng tuyệt đẹp của Hoàng Đức đã mang về chiến thắng nghẹt thở cho U22 Việt Nam. Một chiến thắng xứng đáng cho đội đã chơi lấn lướt hơn."

Trận thắng 2-1 trước U22 Indonesia giúp U22 Việt Nam tiến gần hơn tới tấm vé lọt vào bán kết SEA Games 30. Vào lúc 19h00 ngày 3/12, họ sẽ thi đấu trận tiếp theo gặp đối thủ U22 Singapore.

Báo Thái nói gì sau khi U22 Việt Nam đánh bại Indonesia hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

VIDEO: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia (SEA Games 30)

 

Hạ U22 Indonesia, Việt Nam nối dài mạch bất bại trước các đối thủ ĐNÁ
Với chiến thắng ngược dòng 2-1 trước U22 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài mạch bất bại trước các đối thủ khu vực.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận sai lầm ở trận thắng U22 Indonesia
Sau chiến thắng kịch tính 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia ở lượt thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, trên trang facebook cá nhân, thủ môn Bùi...
Trung vệ Thành Chung: Gà son chuyên ghi bàn quan trọng
Trung vệ của CLB Hà Nội vs tuyển U22 Việt Nam thật sự là gà son hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay bởi anh luôn ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng ở...
Tiến Dũng mắc sai lầm vì tự tin quá
Đó là lời khẳng định của danh thủ Dương Hồng Sơn sau khi chứng kiến màn trình diễn của người gác đền U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.
Ngược dòng đỉnh cao, thầy Park ngợi ca tinh thần Việt
Dù bị dẫn trước trong hiệp 1, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc lội ngược dòng trước đối thủ U22 Indonesia, qua đó nắm nhiều lợi thế trong cuộc...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục