Ngược dòng đỉnh cao, thầy Park ngợi ca tinh thần Việt

Dù bị dẫn trước trong hiệp 1, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc lội ngược dòng trước đối thủ U22 Indonesia, qua đó nắm nhiều lợi thế trong cuộc chiến cạnh tranh vé đi tiếp.


HLV Park Hang Seo ca ngợi các học trò

 

Thủng lưới trước sau sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng, ĐT U22 Việt Nam vẫn giành 3 điểm chung cuộc với những bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức. Kết quả này giúp thầy trò Park Hang Seo vững vàng ở ngôi đầu bảng, đồng thời nắm nhiều lợi thế để vượt qua vòng bảng – đặc biệt là đại chiến với Thái Lan ở lượt trận cuối cùng.
 
Chia sẻ trong phòng họp báo tại SVĐ Rizal Memorial, thuyền trưởng U22 Việt Nam cho biết: “Đây là một kết quả tuyệt vời. Ngày hôm nay chúng tôi đã cho thấy tinh thần Việt Nam. Chúng ta phải nhận bàn thua trong hiệp một nhưng không từ bỏ. 

HLV Park Hang Seo chia se sau tran thang U22 Indonesia ngay 1/12

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia


Chúng tôi chiến đấu và giành thắng lợi. Đó là tinh thần Việt Nam, không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ.

U22 Indonesia rất mạnh mẽ và chúng tôi cũng phải gia tăng sức mạnh cơ bắp, thi đấu quyết tâm hơn. Chiến thuật của toàn đội cũng thay đổi trong hiệp đấu thứ 2, khi chúng tôi đổi từ sơ đồ 3-4-3 sang 4-4-2, với sự có mặt của Hà Đức Chinh. Thay đổi này đã dẫn đến cuộc lội ngược dòng của toàn đội.

Dù vậy, tuỳ vào đối thủ và từng tình huống cụ thể trên sân, chúng tôi sẽ quyết định sử dụng những sơ đồ khác nhau, 3-4-3 hay 3-5-2 hay 4-4-2.

Mọi chuyện xảy ra trên sân HLV đều phải chịu trách nhiệm. Thật không nên nói về sai lầm cá nhân (hỏi về sai lầm của Tiến Dũng.”

Tổng hợp Việt Nam 2-1 Indonesia (SEA Games 30)



Thua ngược Việt Nam, HLV Indonesia muốn tái đấu ở chung kết
Trên SVĐ Rizal Memorial, ĐT U22 Indonesia đã không thể bảo toàn lợi thế trước thầy trò Park Hang Seo, và cay đắng nhận thất bại. Sau trận, HLV Indra Sjafri...
VIDEO: Hoàng Đức lập siêu phẩm vào lưới U22 Indonesia, 2-1 cho Việt Nam!
Bongda24h.vn - Video bàn thắng của Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới U22 Indonesia. Hoàng Đức lập siêu phẩm trong trận U22 Việt Nam vs U22...
VIDEO: Hỗn chiến trong trận Việt Nam vs Indonesia
Trong hiệp 2 trận U22 Việt Nam vs Indonesia, đã xảy ra va chạm giữa các cầu thủ, bắt nguồn từ tình huống đi bóng của Tiến Linh.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục