Thua ngược Việt Nam, HLV Indonesia muốn tái đấu ở chung kết

Trên SVĐ Rizal Memorial, ĐT U22 Indonesia đã không thể bảo toàn lợi thế trước thầy trò Park Hang Seo, và cay đắng nhận thất bại. Sau trận, HLV Indra Sjafri thừa nhận sự thật cay đắng.

 

HLV Indonesia nói gì sau thất bại


Dẫn trước Việt Nam với pha tận dụng thành công từ sai lầm của Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên ĐT U22 Indonesia lại không thể bảo toàn lợi thế của mình, và thua ngược khi trận đấu trôi về những phút cuối. Chia sẻ sau thất bại này, HLV Indra Sjafri tỏ ra tiếc nuối: 

"Ở hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu đúng chiến thuật đề ra và có bàn thắng. Chúng tôi biết rằng Việt Nam sẽ có phản ứng mạnh mẽ trong hiệp 2. Chúng tôi đã chuẩn bị cho những tình huống phản công của đối thủ, nhưng không thành công.

HLV Indra Sjafri chia se sau tran thua U22 Viet Nam

HLV Indra Sjafri chia sẻ sau trận thua U22 Việt Nam


Bàn thắng đầu tiên đến từ một tình huống phạt góc, còn bàn thứ 2 chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Nhận bàn thua trong những phút cuối cùng khiến mọi thứ được định đoạt, và chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì để thay đổi.
Sau trận đấu này, chúng tôi cần nghiên cứu kỹ video để rút ra những bài học, chuẩn bị hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi không muốn so sánh giữa Việt Nam và Thái Lan.
Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và với kết quả này, chúng tôi cần phải xem xét lại tình hình. Việt Nam đang có lợi thế lớn hơn so với những đội bóng còn lại của bảng đấu.”
 
Cuối cùng, thuyền trưởng của U22 Indonesia khẳng định: “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại Việt Nam trong trận chung kết.”


Tổng hợp Việt Nam 2-1 Indonesia (SEA Games 30)


 

VIDEO: Hoàng Đức lập siêu phẩm vào lưới U22 Indonesia, 2-1 cho Việt Nam!
Bongda24h.vn - Video bàn thắng của Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới U22 Indonesia. Hoàng Đức lập siêu phẩm trong trận U22 Việt Nam vs U22...
Đánh bại Indonesia, U22 Việt Nam vẫn chưa chắc chắn đi tiếp
Tối 1/12, U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia để mở toang cánh cửa đi tiếp. Song nếu đá không tốt họ vẫn có nguy cơ bị loại.
VIDEO: Hỗn chiến trong trận Việt Nam vs Indonesia
Trong hiệp 2 trận U22 Việt Nam vs Indonesia, đã xảy ra va chạm giữa các cầu thủ, bắt nguồn từ tình huống đi bóng của Tiến Linh.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục