HLV Nishino lộ vẻ mặt đăm chiêu khi theo dõi trận Việt Nam - Indonesia

Chứng kiến màn thể hiện của hai đội U22 Việt Nam vs U22 Indonesia dưới sân, nhà cầm quân người Nhật dường như đang tỏ ra khá lo lắng

HLV Nishino suy tư theo dõi trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia hình ảnh
HLV Nishino trầm ngâm theo dõi trận U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia. Ảnh: Internet

Cho tới thời điểm này, có thể thấy cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa ba 'ông lớn' Việt Nam, Indonesia và Thái Lan. 

Tuy nhiên người Thái lúc này đang gặp bất lợi hơn cả sau khi đã để thua trước U22 Indonesia. Và nếu không thể đánh bại Việt Nam ở lượt đấu cuối vào ngày 5/12 tới đây, ĐT U22 Thái Lan sẽ phải về nước sớm. 

Chính vì thế, BHL U22 Thái Lan đã không bỏ qua cơ hội theo dõi U22 Việt Nam thi đấu với U22 Indonesia để tìm ra điểm yếu của các học trò HLV Park Hang Seo. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ trong trận đấu vừa qua, có lẽ nhà cầm quân người Nhật đang rất lo lắng.

Xep hang tai bang B SEA Games 2019 sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

Một bức ảnh ghi lại cảnh HLV Nishino ngồi trên khán đài sân Rizal Memorial tối 1/12 theo dõi các cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu với Indonesia với vẻ mặt khá đăm chiêu. Lúc này U22 Thái Lan buộc phải thắng U22 Việt Nam mới có cơ hội đi tiếp. Song khi nhìn vào những gì mà U22 Việt Nam đã thể hiện, có lẽ vị HLV người Nhật Bản có lý do để lo ngại sẽ không thể thực hiện được nhiệm vụ giành 3 điểm trước U22 Việt Nam vào ngày 5/12 tới.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia (SEA Games 30)

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục