HLV Lê Thụy Hải nói gì sau trận thắng đậm của U22 Việt Nam?

Nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình sau chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

 
Ở ngày ra quân tại SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ U22 Brunei với tỷ số 6-0. Ở trận này, đoàn quân áo đỏ đã thể hiện đẳng cấp của mình trước đối thủ thua kém mọi mặt. Và chiến thắng đậm của họ là điều không quá bất ngờ. 

HLV Lê Thụy Hải nói gì sau trận thắng đậm của U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng các pha phối hợp của U22 Việt Nam vẫn chưa tốt.

Chứng kiến trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã dành lời khen cho màn thể hiện của Hà Đức Chinh và các đồng đội. Chia sẻ với trang Saostar.vn, ông Hải 'lơ' cho hay: “Đầu tiên, tôi chúc mừng các em đã có chiến thắng đậm trong ngày ra quân. 

Một trận thắng có thể nói là dễ dàng vì U22 Brunei quá yếu. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục chơi tốt khi HLV Park Hang Seo chưa sử dụng những con người tốt nhất của U22 Việt Nam".

Mặc dù vậy, nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt vẫn cho rằng đoàn quân áo đỏ vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục sau trận đấu này. Vị cựu GĐKT Bình Dương chia sẻ thêm: "Các miếng phối hợp của U22 Việt Nam chưa tốt, có một số đường chuyền hỏng. Những cầu thủ như Trọng Hùng, Hoàng Đức chưa thể hiện được nhiều, còn hàng tiền vệ có những đường chuyền không chính xác".

Đồng quan điểm với HLV Lê Thụy Hải, nhà cầm quân kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng các cầu thủ vẫn chưa phối hợp thực sự hiệu quả. "Các đường phối hợp của U22 Việt Nam vẫn còn lập bập, không chính xác. Có nhiều pha xử lý hỏng, do các cầu thủ chưa quen với điều kiện sân cỏ nhân tạo". 

Thực sự việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo đã mang đến rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Và hy vọng họ sẽ dần khắc phục điều này trong các trận đấu tiếp theo.

VIDEO: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Sea Games 30)

 

Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng ngày ra quân SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam?
Trước một U22 Brunei được đánh giá thua kém mọi mặt, ĐT U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận này.
Chuyên gia chỉ ra hạn chế của U22 Việt Nam sau trận đại thắng Brunei
Sau chiến thắng tưng bừng 6-0 của ĐT U22 Việt Nam trước Brunei, chuyên gia kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng các cầu thủ vẫn chưa thực sự thích nghi với việc...
Nhận thưởng cực khủng sau cú hattrick, Hà Đức Chinh nói gì?
Trong trận ra quân SEA Games 30 với đối thủ Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 6 sao của Việt Nam.
ĐT U22 Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận thắng 6 sao với U22 Brunei
Dù thắng đậm U22 Brunei nhưng ĐT U22 Việt Nam nhận tin không mấy tốt đẹp khi HLV Park Hang Seo thừa nhận một học trò dính chấn thương.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục