Chuyên gia chỉ ra hạn chế của U22 Việt Nam sau trận đại thắng Brunei

Sau chiến thắng tưng bừng 6-0 của ĐT U22 Việt Nam trước Brunei, chuyên gia kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng các cầu thủ vẫn chưa thực sự thích nghi với việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.


U22 Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ tại môn bóng đá nam SEA Games 30 khi hạ gục đối thủ Brunei 6 bàn không gỡ. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thi đấu áp đảo hoàn toàn so với đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu. Và kết quả trên là điều không bất ngờ khi so sánh trình độ giữa hai đội. 

Chuyên gia chỉ ra hạn chế của U22 Việt Nam hình ảnh
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá khả năng phối hợp của U22 Việt Nam vẫn chưa tốt

Đánh giá về trận này, chuyên gia kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: "U22 Việt Nam mạnh hơn hẳn đối thủ. cầu thủ có tư duy chiến thuật, ý đồ phối hợp xẻ nách, xuống biên được thể hiện rõ ràng. Đội Brunei thực sự quá yếu".

Mặc dù vậy nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt vẫn cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần thi đấu hiệu quả hơn nữa và hạn chế những đường chuyền hỏng, đi thiếu chính xác.

"Những đường phối hợp của U22 Việt Nam dù thể hiện ý đồ rõ ràng, nhưng vẫn lập bập, không chính xác. Có nhiều pha xử lý hỏng, do các cầu thủ chưa quen với điều kiện sân cỏ nhân tạo. Mong là những trận đấu sau họ sẽ chơi tốt hơn", ông Vinh nói thêm.

Bên cạnh đó vị cựu HLV SLNA cũng cho rằng ĐT U22 Việt Nam cần đặc biệt chú ý tới chuyện dính chấn thương hay thẻ phạt của các cầu thủ. Sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp các cầu thủ luôn có phong độ tốt nhất trong bối cảnh các trận đấu tại SEA Games diễn ra với mật độ dày.

VIDEO: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Sea Games 30)

 

Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng ngày ra quân SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam?
Trước một U22 Brunei được đánh giá thua kém mọi mặt, ĐT U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận này.
ĐT U22 Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận thắng 6 sao với U22 Brunei
Dù thắng đậm U22 Brunei nhưng ĐT U22 Việt Nam nhận tin không mấy tốt đẹp khi HLV Park Hang Seo thừa nhận một học trò dính chấn thương.
Nhận thưởng cực khủng sau cú hattrick, Hà Đức Chinh nói gì?
Trong trận ra quân SEA Games 30 với đối thủ Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 6 sao của Việt Nam.
Video: Trọng Hùng solo đẳng cấp 6-0 cho ĐT U22 Việt Nam
Video bàn thắng U22 Việt Nam vs U22 Brunei, clip bàn thắng tiền vệ Trọng Hùng nâng tỷ số lên 6-0 cho ĐT U22 Việt Nam

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục