Điểm tin tối 25/11: Đức Chinh làm điều chưa từng có tại SEA Games 30

Đức Chinh làm điều chưa từng có, HLV Brunei không thể giải thích chuyện “hoàng thân” Brunei tự ý vào sân,... là những tin tức có trong điểm tin tối 25/11.

Đức Chinh làm điều chưa từng có

Với việc thi đấu bùng nổ ở trận ra quân SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tạo nên cột mốc mới dưới thời HLV Park Hang-seo. Cụ thể, trung phong sinh năm 1997 là người đầu tiên ghi hơn 2 bàn mỗi trận kể từ khi ông Park Hang-seo trở thành HLV trưởng các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong 2 năm chiến lược gia người Hàn dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam, thành tích ghi bàn tốt nhất của một cầu thủ mỗi trận chỉ là cú đúp.

Điểm tin tối 2511 Đức Chinh tạo cột mốc mới tại SEA Games 30  hình ảnh
Hà Đức Chinh là cầu thủ đầu tiên ghi được trên hai bàn trong một trận đấu kể từ lúc thầy Park cầm quyền


HLV Brunei không thể giải thích chuyện “hoàng thân” Brunei tự ý vào sân

Trước trận đấu này, BTC đã gửi danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội, và “hoàng thân” Brunei – cầu thủ mang áo số 9 Faiq Bolkiah không có tên trong danh sách. Ấy vậy mà khi trận đấu bắt đầu, các CĐV vẫn chứng kiến cầu thủ này trên sân một cách khó hiểu.

Chia sẻ về điều này, HLV U22 Brunei cũng thừa nhận cũng không giải thích được: “Tôi chỉ hứa cố gắng trao cơ hội cho cậu ấy. Không hiểu bằng cách nào, cậu ấy vẫn có thể vào sân. Tôi không can thiệp được chuyện này”.

“Việt Nam quá mạnh so với Brunei”

Đó là nhận định của chuyên gia Nguyễn Thành Vinh sau trận thắng tưng bừng 6-0 của ĐT U22 Việt Nam trước U22 Brunei ở trận đầu tiên bảng B SEA Games 2019. Cũng theo ông Vinh, U22 Brunei quá yếu và không có phản kháng gì trước sức mạnh vượt trội của U22 Việt Nam.

Eric Dier ủng hộ Mourinho dẫn dắt Tottenham 

Tiền vệ của Gà trống mới đây đã lên tiếng cho rằng BLĐ đội bóng đã đưa ra quyết định đúng đắn khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Pochettino. Theo Eric Dier, Mourinho là người phù hợp để tái thiết Spurs và đưa đội bóng đến thành công.

HLV Emery sắp bị học trò “đâm sau lưng”

Theo thông tin được tờ Telegraph đăng tải, một số cầu thủ chủ lực của Arsenal đã không còn niềm tin vào năng lực của HLV Emery sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua của CLB. Vì thế không loại trừ khả năng những người này sẽ có tác động để BLĐ “Pháo thủ” đẩy nhà cầm quân Tây Ban Nha đi.

Griezmann lý giải nguyên nhân chơi tồi ở Barca

Theo báo giới Tây Ban Nha, việc tiền đạo Griezmann thường thiếu tự tin trong những tình huống mang tính quyết định ở các trận đấu của Barcelona đã khiến nhà vô địch World Cup 2018 không thể hiện được nhiều trong 6 trận vừa qua (không ghi bàn và không kiến tạo đường chuyền thành bàn). Griezmann cho biết anh sẽ cố gắng cải thiện điều này để có thể thi đấu tốt hơn trong giai đoạn lượt về.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/11: MU đàm phán với mục tiêu đầu tiên vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục