Truyền thông Indonesia nói gì về thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam?

Sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, báo chí Indonesia đã tỏ ra tiếc nuối về thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam.

Truyền thông Indonesia nói gì về thắng lợi của U22 Việt Nam  hình ảnh
Indonesia tiếp tục lỡ hẹn với tấm HCV SEA Games kể từ năm 1991

Chứng kiến đội nhà thất bại trong hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games năm nay, Bolatimes đã thừa nhận sự áp đảo của các cầu thủ U22 Việt Nam. Tờ báo này viết: "Indonesia đã không thể hiện thực hóa giấc mơ huy chương vàng khi bị Việt Nam đánh bại một cách áp đảo".

Bài báo cũng phân tích và đánh giá cao hệ thống phòng ngự của U22 Việt Nam. Chính nhờ việc hàng thủ thi đấu chắc chắn đã giúp U22 Việt Nam duy trì được thế trận và vô hiệu hóa các pha tấn công của Osvaldo Haay cùng đồng đội.

Trang Sport Detik lại viết: "Mọi kì vọng vào U22 Indonesia đã tiêu tan khi họ đã bị nhấn chìm trước U22 Việt Nam, và giờ chúng ta phải tiếp tục chờ đợi Huy chương Vàng ở kì SEA Games tiếp theo. Trận thua này khiến cơn khát vàng của bóng đá Indonesia tại SEA Games tiếp tục kéo dài khi lần gần nhất chúng ta vô địch đã từ năm 1991".

Nói về thất bại này, trang Suara giật tít: "Việt Nam làm tiêu tan giấc mơ vàng của chúng ta kể từ năm 1991". "Đắng cay đã lặp lại khi U22 Indonesia một lần nữa thất bại trong trận chung kết SEA Games. Thầy trò ông Sjafri đành chấp nhận về nhà chỉ với tấm huy chương bạc", bài báo viết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục