U22 Việt Nam tổn thất lớn trước trận gặp U22 Thái Lan

Trước trận đấu với Thái Lan, U22 Việt Nam nhận tin xấu khi tiền vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phải nghỉ thi đấu đến hết SEA Games 29.

 
Tiền vệ Duy Mạnh dính chấn thương trong trận hòa của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Indonesia trong hiệp hai, sau đó phải rời sân để thay bằng Tuấn Anh.
 
U22 Viet Nam mat Duy Manh truoc cuoc doi dau U22 Thai Lan.
U22 Việt Nam mất Duy Mạnh trước cuộc đối đầu U22 Thái Lan.

Sau trận đấu, Duy Mạnh phải nhờ người cõng rời sân do bị rách bắp theo chẩn đoán ban đầu. Các bác sĩ của đội đã đưa Duy Mạnh đi chụp cộng hưởng từ tại bệnh viện vào sáng qua, kết quả cho thấy tiền vệ của U22 Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.  
Trước đó hồi tháng 4/2016 trong trận gặp Iraq tại Vòng loại World Cup 2018, Duy Mạnh đã có tiền sử gặp chấn thương dập sụn xương sên. Điều đó khiến khả năng hồi phục của tiền vệ này bị ảnh hưởng không nhỏ. Thời gian nghỉ thi đấu 10 ngày cũng đồng nghĩa với việc Duy Mạnh coi như sớm chia tay SEA Games 29. 
 
Việc mất Duy Mạnh là tổn thất lớn đối với U22 Việt Nam bởi đây là cái tên tốt nhất cho vị trí tiền vệ trụ trong đội hình của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Không có Duy Mạnh, Đông Triều hay Xuân Trường có thể được chiến lược gia người xứ Nghệ sử dụng trong vai trò chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ.

HLV U22 Indonesia chỉ đạo đá rắn, Duy Mạnh chấn thương nặng
Sau khi tiền vệ Duy Mạnh của U22 Việt Nam bị chấn thương phải nhờ người cõng rời sân, huấn luyện viên Luis Milla thừa nhận chỉ đạo các học trò chơi quyết liệt.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục