HLV U22 Indonesia chỉ đạo đá rắn, Duy Mạnh chấn thương nặng

Sau khi tiền vệ Duy Mạnh của U22 Việt Nam bị chấn thương phải nhờ người cõng rời sân, huấn luyện viên Luis Milla thừa nhận chỉ đạo các học trò chơi quyết liệt.

 
Chạm trán U22 Indonesia, U22 Việt Nam tạo ra thế trận tốt hơn, sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và đặc biệt còn chơi hơn người khi tiền vệ Hanif Sjahbandi phải rời sân ở phút 63 do nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đã khiến U22 Việt Nam phải chia điểm với tỉ số hòa không bàn thắng.
 
HLV U22 Indonesia chi dao da ran, Duy Manh chan thuong nang hinh anh
Việc HLV Milla chỉ đạo đá rắn khiến tiền vệ Duy Mạnh của U22 Việt Nam tại SEA GAMES 29 chấn thương nặng.

Điểm đặc biệt trong trận đấu này là việc các cầu thủ U22 Indonesia thường xuyên có những pha tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết, thậm chí dùng cả tiểu xảo mà chiếc thẻ đỏ của Hanif là một minh chứng. Nếu trọng tài chính xác hơn, U22 Việt Nam lẽ ra phải được hưởng một quả phạt đền khi Quang Hải bị đốn ngã trong vòng cấm.
 
HLV Luis Milla trong phòng họp báo thừa nhận đã chỉ đạo các cầu thủ U22 Indonesia đá rắn: "U22 Việt Nam có khả năng kiểm soát bóng tốt dựa trên những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt. Đó là lý do chúng tôi chọn lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt. Nhưng việc phải nhận thẻ vàng, thẻ đỏ là điều chúng tôi không mong muốn".
 
"Cầu thủ Hanif phải nhận thẻ đỏ rất đáng trách khiến U22 Indonesia trải qua những thời khắc rất khó khăn. Nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình khi giành được 1 điểm dù phải thi đấu trong thế 10 chọi 11".  
 
Chính lối chơi quyết liệt trên mức cần thiết của U22 Indonesia là nguyên nhân khiến tiền vệ Duy Mạnh dính chấn thương. Sau pha va chạm trong hiệp 2, Duy Mạnh bị đau đầu gối khiến HLV Hữu Thắng phải thay ra bằng Tuấn Anh. Chưa rõ mức độ của chấn thương này nhưng tình hình không thực sự lạc quan bởi tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội thậm chí phải nhờ người cõng ra khỏi sân.

Clip video bóng đá tiền vệ Duy Mạnh phải nhờ người cõng rời sân:

Phân tích cơ hội vào bán kết Sea Games 29 của U22 Việt Nam
Trận hòa trên thế thắng với U22 Indonesia vừa qua có thể khiến U22 Việt Nam phải trả giá đắt cho tấm vé vào bán kết mặc cho chúng ta vẫn đang dẫn đầu bảng B...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục