Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (KT): Thua tan nát, thầy trò Hữu Thắng ngậm ngùi xách vali về nước

Thứ Năm 24/08/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những sai lầm không đáng có của thủ thành Minh Long, cú sút phạt đền hỏng ăn của Công Phượng góp phần khiến U22 Việt Nam thất bại đậm 0-3 trước Thái Lan và chính thức bị loại.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

TỔNG HỢP U22 VIỆT NAM 0-3 U22 THÁI LAN


Hiệp 2

- KT: Một thất bại quá đậm của Việt Nam dù được kỳ vọng rất nhiều của các CĐV. Với kết quả này, đoàn quân U22 Việt Nam đã bị loại ngay từ vòng bảng. Tại bảng đấu này U22 Thái Lan và U22 Indonesia là 2 đội bóng bước vào vòng bán kết, với vị trí đầu bảng dành cho người Thái.


- Phút 83: Ít phút vừa qua, U22 Việt Nam vẫn có những pha tấn công, tuy nhiên trước bức tường phòng ngự của Thái Lan, thầy trò Hữu Thắng vẫn không thể tìm được bàn thắng. Ở chiều ngược lại, những pha phản công của đội bóng xứ Chùa Vàng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.


- Phút 75: Thế trận vẫn không có gì thay đổi. Có lẽ nhiệm vụ lúc này của các cầu thủ Việt Nam chỉ là một bàn thắng danh dự.


- Phút 68: Số 9 của Thái Lan đã ghi bàn sau khi vượt qua Văn Hậu. Quá thất vọng với tình thế hiện tại của U22 Việt Nam. HLV Hữu Thắng đã lần lượt cho 2 tiền đạo còn lại là Thanh Bình và Đức Chinh vào sân.

- Phút 65: Quá đáng tiếc. Ngay khi vào sân, Quang Hải đã kiếm được quả penalty cho U22 Việt Nam. Nhưng Công Phượng đã sút bóng lên trời. Đây gần như là dấu chấm hết cho thầy trò Hữu Thắng khi đang chịu áp lực quá lớn.

- Phút 63: U22 Việt Nam đã có sự thay đổi người đầu tiên. Quang Hải được đưa vào sân nhằm tăng cường hàng tấn công thay Hồng Duy. Các cầu thủ Việt Nam đang gặp tâm lý rất lớn và thường có những pha xử lý nôn nóng khi kiểm soát bóng.


- Phút 60: Trong tình thế bị dẫn trước 2 bàn, đoàn quân của Hữu Thắng vẫn đang không thể cầm bóng. U22 Thái Lan vẫn là những người kiểm soát ở trên sân.


- Phút 52: Thủ môn Phí Minh Long tiếp tục mắc sai lầm khi băng ra lỗi, giúp U22 Thái Lan có bàn thắng thứ 2. Với kết quả này, U22 Việt Nam đang chồng chất khó khăn và phải ghi ít nhất 2 bàn thắng nếu muốn vào vòng trong.

- Phút 50: Hồng Duy có tình huống đột phá vào vòng cấm, nhưng U22 Việt Nam chỉ được hưởng pha đá phạt bên ngoài vòng cấm. 


Hiệp 1


- Phút 45+5: Ngay trước thời điểm hiệp 1 khép lại, Văn Hậu đã có pha dứt điểm từ xa nhưng không thắng được thủ môn Nont Muangngam. Bây giờ, U22 Việt Nam đã đánh mất lợi thế và buộc phải dồn lên tấn công trong hiệp 2.

- Phút 45+2: Tỷ số đã được mở cho Thái Lan. Xuất phát từ tình huống trả bóng về của đồng đội, thủ môn Minh Long đã mắc lỗi khi cầm bóng lên. U22 Việt Nam đã phải chịu một quả phạt gián tiếp và số 16 Phitiwat đã ghi bàn. Rất khó khăn cho đoàn quân của Hữu Thắng.

- Phút 44: Ngay sau đó, U22 Thái Lan đã có tình huống đáp trả rất nguy hiểm, nhưng pha dứt điểm của cầu thủ Thái Lan đã đi ra ngoài khung thành.

- Phút 43: Quá đáng tiếc cho Hồ Tuấn Tài! U22 Việt Nam đã có pha phản công rất tốt và Tuấn Tài đã có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên cú sút của anh đã bị thủ môn cản lại và chạm vào cột dọc.

- Phút 40: U22 Việt Nam vẫn đang phòng ngự và sẵn sàng dâng lên khi có bóng. Tuy nhiên U22 Thái Lan vẫn đang nắm thế chủ động ở trên sân. Thầy trò Hữu Thắng cần phải giữ được sự tập trung trong giai đoạn này.


- Phút 32: Hai bên đã tạm dừng trận đấu để ra sân tiếp nước. Dưới điều kiện nhiệt độ rất cao, BTC đã cho các cầu thủ nghỉ ít phút. Đây là một thời gian quý báu để đoàn quân của Hữu Thắng có thể thay đổi chiến thuật.


- Phút 28: Thế trận vẫn không có gì khác biệt với 2 đội. Thái Lan vẫn là những người nhỉnh hơn về kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong khi đó, U22 Việt Nam vẫn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối thủ.


- Phút 20: Các cầu thủ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong thế trận phòng ngự phản công. Trong những lần cầm bóng, Tuấn Anh liên tục bị U22 Thái Lan phạm lỗi.


- Phút 14: Tiếp tục là pha dứt điểm của Thái Lan. Thầy trò Hữu Thắng không thể xuyên thủng tuyến giữa được tổ chức tốt của đối thủ, trong khi ở bên dưới, hàng thủ của chúng ta thường xuyên bị Thái Lan vượt qua khá dễ dàng. U22 Việt Nam cần phải rất cẩn thận trong những phút này.

- Phút 7: Rất nguy hiểm. U22 Thái Lan đã chứng tỏ sức mạnh của mình với tình huống sút xa trúng khung gỗ. ĐT U22 Việt Nam cần hết sức cẩn thận trong những pha đá phạt góc của đối thủ.




- HLV Hữu Thắng quyết định tiếp tục đặt niềm tin ở Hồ Tuấn Tài, cầu thủ đã chịu nhiều sức ép sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Indonesia. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng sát cánh với Xuân Trường ở giữa sân. 

Đội hình ra sân
U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Tài.
U22 Thái Lan: Muangngam, Suriya, Worawut Namvech, Saringkan, Maikami, Nopphon, Sasalak, Worachit, Phitiwat, Chenrop Samphaodi, Phicha

Thông tin bên lề trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

 
Với việc bỏ lỡ cơ hội giành chiếc vé sớm vào bán kết, ĐT U22 Việt Nam dù vẫn đang xếp đầu bảng, nhưng vẫn có khả năng bị loại nếu thua U22 Thái Lan. Đoàn quân của Hữu Thắng đang có cùng 10 điểm với thầy trò Worrawoot Srimaka, nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng (+11 so với +6). Điều này có nghĩa, chỉ cần một trận hòa, U22 Việt Nam chắc chắn vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Thái Lan buộc phải có một chiến thắng mới mong bước vào vòng tiếp theo.
 
Tình hình lực lượng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan
 
Duy Mạnh là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất của U22 Việt Nam. Số 11 đã phải chườm đá ở cổ chân và phải nhờ đồng đội dìu khỏi sân, sau khi liên tục lĩnh đòn từ các cầu thủ Indonesia. Với sự vắng mặt của tiền vệ này, có thể HLV Hữu Thắng sẽ thay đổi lối chơi, từ kiểm soát bóng chuyển sang tấn công trực diện. Điều đó có nghĩa là nhiều khả năng, Xuân Trường sẽ đá cặp với Tuấn Anh trên hàng tiền vệ.
 
Phía trên, Hồng Duy là một cầu thủ mạnh mẽ và lỳ lợm bên cánh trái, nhưng anh cũng phải rời sân vì chấn thương trong trận gặp Indonesia. Nếu Hồng Duy không kịp bình phục, Quang Hải sẽ là người đá thay. Ở hàng tiền đạo, Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài sau khi có một trận đấu không thành công. Cầu thủ này đang gặp vấn đề về cảm giác bóng cũng như tâm lý không ổn định, và Hà Đức Chinh sẽ là một sự thay thế xứng tầm.
 
Về phía Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka sẽ thiếu vắng cầu thủ trụ cột Buran Chaiyawat. Cầu thủ số 10 của Thái Lan có vai trò rất quan trọng trong đội hình, nhưng đã bị treo giò hết vòng bảng sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở lượt trận thứ 3 (gặp Campuchia).
TRUC TIEP U22 Viet Nam 0-2 U22 Thai Lan (H2) Minh Long mac loi ngo ngan hinh anh
Xếp hạng bảng B sau 4 lượt trận

Tổng hợp U22 Việt Nam 0-0 U22 Indonesia


Trực Tiếp (TTVN)
Dòng sự kiện

Đại chiến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X