Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia tạm thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính

Thứ Sáu 03/04/2009 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với khoản vay 50 triệu từ tập đoàn đầu tư tín dụng quốc tế Fomento Urbano de Castellon, đội chủ sân Mestallas đã tạm thoát khỏi nguy cơ phá sản.

Chủ tịch Vicente Soriano tự tin về tương lai xán lạn của Valencia

Ngày hôm qua, sau buổi làm việc với những người đại diện của Fomento Urbano de Castellon, BLĐ Valencia đã thuyết phục được đối tác cho mượn khoản tiền 50 triệu bảng để trang trải những món nợ “nóng” phải trả. Theo đó, chủ tịch Vicente Soriano cùng bộ sậu của ông đã lấy được lòng tin tuyệt đối từ những chuyên gia phân tích tài chính ở Fomento Urbano de Castellon.

Vicente Soriano đã trình bày về bản báo cáo chứng thực doanh thu cuối mùa bóng của CLB, dự tính lên đến 92,4 triệu euro vào ngày 1/6. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều về chi tiết bản giao kèo, nhưng Vicente Soriano cho hay Los Che đã được cứu: "Chúng tôi vừa thuyết phục được họ và đây sẽ là bước ngoặt đưa Valencia thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính. CLB đang đứng trước một tương lai tươi sáng.”

“Khoản tiền này giống như liều thuốc cứu sống chúng tôi, và CLB đã có thể tính đến những kế hoạch tái thiết đội bóng. Trước mắt, các nhân viên CLB và các cầu thủ sẽ là những người được ưu tiền chi trả lương từ số tiền này.”

Trước đây, Soriano đã bị chính Fomento Urbano de Castellon từ chối cho vay, vì họ không nhận thấy khả năng giãn nợ của Valencia. Nhưng theo, Soriano, Los Che đang dần bước ra khỏi bóng tối vì đường lối đúng đắn của CLB.

Phát biểu đầy lạc quan như vậy, nhưng có lẽ Soriano cũng hiểu được rằng Los Che vẫn phải bán vợi các ngôi sao để đưa Bầy dơi trở lại với cán cân tài chính đang có phần lệch lạc của mình. David Villa, David Silva, Juan Mata, Joaquin và Raul Albiol… là những cái tên sáng giá nhất có thể chia tay Mestalla hè này, khi họ được hàng loạt các CLB lớn như Barcelona, Real Madrid, Juventus và Liverpool để mắt tới.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X