Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Iniesta lên kế hoạch treo giày trong màu áo Barcelona

Thứ Tư 01/04/2009 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha không hề giấu giếm ước mơ gắn bó trọn đời cầu thủ trong màu áo đội bóng xứ Catalunya. Iniesta lên kế hoạch chia tay Barca đúng vào thời điểm anh giã từ nghiệp “quần đùi áo số”.

Andres Iniesta sẽ trở lại vào cuối tuần này

Iniesta trở thành cầu thủ trong lò đào tạo trẻ của Barca từ khi 13 tuổi, mặc dù trước đó anh nhận được học bổng toàn phần từ lò đào tạo Real Madrid Castilla. Đúng 10 năm trước, trên đường đưa Iniesta nhập học, cha mẹ của anh đã chứng kiển cảnh tượng bạo lực trên đường phố Madrid, gần khu đóng quân của Real Castilla, và đã quyết định từ chối Los Blancos để tìm đến La Masia.

Iniesta phát biểu về tin đồn chuyển nhượng đến Bernabeu mùa hè năm nay: "Tôi không thể ngăn cản những gì họ muốn nói. Nhưng thề có Chúa! Tôi sẽ gắn bó trọn đời cầu thủ với Barcelona. Tôi  hạnh phúc với cuộc sống ở Nou Camp và coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình."

Phát biểu về trường hợp của người đồng đội Victor Valdes, thủ thành được đồn thổi sẽ rời bỏ Nou Camp khi Barca chưa kí hợp đồng gia hạn với anh; Iniesta nói: "Điều duy nhất tôi dám chắc là Victor có ý định ở lại đội bóng. Tôi tin mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết". Hiện, thủ môn 27 tuổi người Catalan còn hợp đồng kéo dài đến mùa hè 2010.

Iniesta đã phải ngồi ngoài khi ĐT Tây Ban Nha tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2010, gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Anh vẫn chưa thể hồi phục chấn thương gặp phải trong trận thắng Malaga 6-0 gần hai tuần trước. Tuy nhiên, nhà vô địch châu Âu 2008 nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Valladolid ở La Liga: "Tôi đã cảm thấy khá hơn và sẵn sàng 100% cho chuyến làm khách trên san Valladolid vào thứ bảy tới." Iniesta kết lại.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X