Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Sáu 26/04/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Zubimendi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024, anh cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

Mùa giải năm nay, Thomas Partey liên tiếp gặp phải những chấn thương khác nhau và phải nghỉ thi đấu. Với chấn thương của Partey, Arsenal nhiều khả năng sẽ quyết định bán anh ở Hè 2024. Martin Zubimendi của Real Sociedad là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm thay thế cầu thủ người Ghana. 

Zubimendi trưởng thành từ lò đào tạo của Sociedad và được đôn lên đội một năm 2019. Từ đó đến nay, anh có gần 200 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp được 9 bàn thắng. Ngoài khả năng tranh chấp tay đôi, tiền vệ người Tây Ban Nha còn có ưu điểm là giữ nhịp trận đấu và chuyền bóng tốt.

Martin Zubimendi la muc tieu hang dau cua Arsenal o He 2024
Martin Zubimendi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024

Hợp đồng hiện nay giữa Zubimendi với Sociedad có thời hạn tới tháng 6/2027 kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). Được biết, Arsenal sẵn sàng chi ra số tiền này với hy vọng có thể đón cầu thủ 25 tuổi trong Hè 2024. 

Mới nhất, Martin Zubimendi đã chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: “Có rất nhiều tin đồn, nó diễn ra hàng ngày và tôi thực sự không quan tâm. Tôi hạnh phúc ở Real Sociedad. Nơi đây giống như nhà của tôi vậy.

Tôi không thể bảo tôi sẽ thi đấu toàn bộ sự nghiệp ở Real Sociedad. Có thể CLB không cần đến tôi trong tương lai. Thế nhưng, tôi không quan tâm đến những đồn đoán về tương lai. Tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, đóng góp cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X